Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22346 1

HR & Admin Officer - Hoàn Kiếm, HN

  • Hạn nộp: 31/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/01/2022 08:09

Mô tả công việc

1. Cập nhật sơ đồ tổ chức, hệ thống cấp bậc, chức danh, mô tả công việc:

- Cập nhật sơ đồ tổ chức phù hợp với định hướng phát triển của công ty

- Tham gia cùng trưởng phòng xây dựng hệ thống cấp bậc, chức danh, cập nhật nếu có thay đổi

- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện bản mô tả công việc cho từng vị trí

2. Tuyển dụng và đào tạo

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng

- Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.

- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của bộ phận.

- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo thư mời việc & hợp đồng thử việc để ký kết với nhân sự mới.

- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của công ty, đào tạo orientation cho nhân viên mới.

- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng phòng.

- Tiến hành phỏng vấn nghỉ việc để tìm hiểu nguyên nhân nhân viên nghỉ việc, làm báo cáo nghỉ việc

3. Team building, các hoạt động gắn kết

- Lên kế hoạch và ngân sách cho các hoạt động team building, hoạt động gắn kết: Sinh nhật, Bonchon lunch, 8/3….

- Làm việc với nhà cung cấp, nội bộ công ty để triển khai các hoạt động gắn kết

- Tổng hợp ý kiến đánh giá của nhân viên về các hoạt động gắn kết

- Thực hiện survey để tìm hiểu nguyện vọng, đề xuất, khó khăn của nhân viên, đề xuất các phương án để hỗ trợ điều kiện cho nhân viên làm việc tốt nhất

4. Vận hành công tác hành chính phục vụ cho hoạt động của văn phòng và các nhà hàng:

- Quản lý hợp đồng các nhà cung cấp cho chi phí hành chính

- Lên kế hoạch, quản lý chi phí hành chính hàng tháng, đưa ra các cải tiến, đề xuất để tối ưu hóa chi phí hành chính

- Thực hiện các công việc hành chính phục vụ cho hoạt động của văn phòng, nhà hàng: Văn phòng phẩm, điện, nước, rác, côn trùng, internet, điện thoại, chuyển phát nhanh, đặt vé máy bay, khách sạn, taxi, vệ sinh...và các chi phí hành chính khác

- Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí hành chính hàng tháng

5. Quản lý trang thiết bị văn phòng, IT, bảo trì:

- Thực hiện việc đặt mua, quản lý tài sản, trang thiết bị tại văn phòng

- Quản lý chỗ gửi xe cho nhân viên và làm các thủ tục thanh toán chi phí gửi xe hàng tháng

- Quản lý IT: quản lý outsoure IT, mua, quản lý và cấp phát máy tính cho nhân viên, quản lý tài khoản, hợp đồng email

- Quản lý nhà cung cấp bảo trì để đảm bảo bảo trì định kỳ, sữa chữa phát sinh cho nhà hàng

6. Quản lý cấp phát đồng phục:

- Thực hiện theo dõi tình hình đồng phục, đặt mua đồng phục kịp thời số lượng nhân viên

- Quản lý việc cấp phát, trả đồng phục của nhân viên định kỳ

- Tổng hợp báo cáo đồng phục

9. Thực hiện công việc khác:

- Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự mình phụ trách.

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc nước ngoài

- Cơ hội phát triển bản thân

- Mức lương cạnh tranh

- Chế độ thưởng hàng năm

- Quyền lợi theo luật nhà nước và chính sách chung của công ty

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chứng chỉ nhân sự liên quan

- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp trung cấp

- Vi tính: tin học văn phòng cao cấp

- Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B

- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc tốt, nhanh nhẹn

- Trung thực, cẩn thận, tư duy logic

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề

- Chủ động, sáng tạo, tư duy cải tiến, có khả năng học hỏi

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch, có giáp lai công chứng của chính quyền địa phương


- Bản sao CMTND (Công chứng)

- Bản sao giấy khai sinh

- Giấy khám sức khỏe

- Bản sao sổ hộ khẩu (Công chứng)

- Bản sao bằng cấp/chứng chỉ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 183 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • https://bonchon.com.vn
  • Bạn có phải là người có tâm hồn ăn uống ? Hãy trở thành đồng đội của chúng tôi - cùng chúng tôi mang hành trình trải nghiệm ẩm thực mới mẻ đến với Việt Nam.Các bạn đã từng nghe đến BonChon Chicken rồi chứ? Với hơn 300 cửa hàng tại 16 đất nước, Bonchon chicken đang là thương hiệu nhà hàng gà rán “Hot” nhất châu Á - với hương vị gà hoàn toàn khác biệt nhờ công thức chế biến độc nhất đến từ Busan - Hàn Quốc. Hiện nay, với kế hoạch đưa Bonchon Chicken đến với giới trẻ Việt Nam. Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau đây:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu