Tuyển dụng nhân viên lễ tân
- Hạn nộp: 30/11/2019
- Mức lương: 3 - 5 triệu
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
18/11/2020 15:44
Mô tả công việc
Nhân viên Lễ tân cần phải nắm vững các kỹ năng và hiểu biết sau:
- Các nhiệm vụ chính trong ca trực:
• Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
• Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
• Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
• Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;
• Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
• Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;
• Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;
• Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Kiểm tra tình trạng thanh khoản của khách thường xuyên;
• Kiểm tra khách trả buồng để đảm bảo khách thanh toán đầy đủ;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;
• Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;
• Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;
• Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
• Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
• Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
• Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
• Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
• Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
• Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;
• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
• Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.
- Kỹ năng bổ sung khác:
• Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;
• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
• Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
2. Các công việc về báo cáo của bộ phận - Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.
3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng - Quản lý hành chính & nhân sự:
• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;
• Lên kế hoạch làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân.
- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:
• Phối hợp thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;
• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.
4. Các nhiệm vụ khác - Hỗ trợ các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.
III. CÁC YÊU CẦU
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn • Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc • Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Tổ, Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
• Sáng tạo, tích cực trong công việc;
• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
• Ham học hỏi, cầu thị;
• Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Các kỹ năng cơ bản • Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.
***** Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của công ty - Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;
- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Email: Tin đã hết hạn
Số điện thoại : 0396538823 (Ms. Trinh)
Hoặc nộp trực tiếp tại KS Mường Thanh Luxury Khánh Hòa - Số 04 Trần Phú - Khu dân cư cồn Tân Lập, Phường Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 04 Trần Phú, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự