Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24552 1

Nhân Viên Pha Chế

  • Hạn nộp: 31/01/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/04/2022 16:02

Mô tả công việc

- Chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự. Sử dụng giọng điệu vui vẻ và nhiệt tình khi nói chuyện với khách và nhân viên.

- Nhận đơn đặt hàng từ nhân viên phục vụ hoặc trực tiếp từ khách hàng.

- Giới thiệu cho khách các loại thực phẩm và đồ uống có sẵn tại CLB.

- Ghi lại đơn đặt hàng đồ uống chính xác vào hệ thống đăng ký.

- Tiến hành thực hiện việc chế biến thức ăn và đồ uống theo đúng chuẩn mực tại mọi thời điểm.

- Giữ gìn các trang thiết bị trong khu vực làm việc, khu vực lưu trữ, các phụ kiện, đồ đạc, vật dụng.

- Lau chùi, vệ sinh các trang thiết bị đảm bảo và duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng tại khu vực làm việc.

- Theo dõi để bổ sung hàng tồn kho và vật tư đảm bảo đúng số lượng và không thất thoát.

- Cân đối hàng tồn trong quầy khi bắt đầu và kết thúc mỗi ca.

- Tuân thủ tất cả các quy định về thực phẩm và đồ uống.

- Làm việc theo ca (ca xoay) : Ca A: 10AM-6PM ; Ca B: 3PM- 11PM ; Ca C: 10PM- 6AM.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia Bảo hiểm đầy đủ.
- Bảo hiểm sức khoẻ.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Phụ cấp diện mạo.
- Phụ cấp tiền ăn.
- Quà tặng dịp sinh nhật, 8/3, 20/10.
- Khám sức khoẻ định kỳ.
- Lương tháng 13.
- Tip + Incentive hằng tháng.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ, tuổi Từ 20-28 tuổi.

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Ngoại hình dễ nhìn.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu về các tiêu chuẩn pha chế. Am hiểu về các loại rượu, các loại ly cho từng thức uống khác nhau, tên thương hiệu và trang trí.

- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.

- Khả năng tổ chức thực hiện công việc tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Trung thực và chính trực.

- Am hiểu tâm lý khách hàng.

- Có chứng chỉ đào tạo liên quan.

- Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi hồ sơ (có hình) qua email : Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 3C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Công Ty Cổ Phần Royal Canary là công ty kinh doanh đa ngành mảng Khách sạn 5 sao, dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu