Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5526 1

Senior Sales Manager

  • Hạn nộp: 31/01/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
30/01/2020 15:36

Mô tả công việc


Đại diện cho Công ty làm việc với các khách hàng trong phạm vi bán phòng và các dịch vụ liên quan đến khách sạn

1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường về sản phẩm kinh doanh của khách sạn
- Đề xuất các chính sách cần thiết hỗ trợ cho từng account
- Nắm rõ và chạy chỉ tiêu bao gồm: chỉ tiêu bán phòng; các chương trình khuyến mại; Voucher...
- Đào tạo nhân viên
- Chủ động đề xuất với BQL các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển kinh doanh, nâng cao hiệu quả làm việc.
- Tổng hợp báo cáo doanh số theo từng tháng; năm để lên kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn cho từng account

2. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh
- Hiểu rõ về facilities và outlet của khách sạn
- Lập danh sách khách hàng - key accounts để làm chiến lược bán hàng
- Mở rộng thị phần khách hàng mới- đi sales call thường xuyên
- Cập nhật các gói khuyến mại cho các khách hàng
- Cập nhât thông tin của đối thủ cạnh tranh để theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận đặt phòng; nhà hàng và đảm bảo thông tin thông suốt cho các booking
- Tư vấn và hỗ trợ thông tin cho khách hàng - đặc biệt là khách đoàn: Thông tin khách sạn, Giá phù hợp với budget của từng đoàn- phù hợp với khách sạn nào; giai đoạn nào , Tìm hiểu nhu cầu của từng đoàn để cung cấp dịch vụ
- Theo sát các chương trình và kế hoạch bán hàng của từng chương trình đưa ra
- Làm báo cáo hàng tuần sales call cho quản lý trực tiếp và highlight các đơn vtiềm năng để lên chính sách bán hàng chiến lược
- Không được phép rò rỉ thông tin với các đối thủ cạnh tranh

3. Củng cố và phát triển hệ thống khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan mang đến dịch vụ đầy đủ nhất cho khách hàng.

4. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trê

Quyền lợi được hưởng

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật BHXH.
  • Được hưởng các chế độ lương, thưởng các ngày lễ tết hàng năm theo quy định của công ty.
  • Có cơ hội được đào tạo kỹ năng chuyên môn, quản lý
  • Tiền trợ cấp điện thoại, xăng xe, cơm ca.
  • Chế độ thưởng theo từng mức doanh thu đề ra.

Yêu cầu công việc

  • Có sức khỏe tốt
  • Cẩn thận và chu đáo trong quá trình làm việc
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Ít nhất 2 năm trong bộ phận bán hàng của khách sạn/ khu nghỉ dưỡng 
  • Có hiểu biết về tốt về thị trường, khách hàng, đối thủ
  • Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính văn phòng
  • Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Kỹ năng xây dựng quan hệ với khách hàng 
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên có nhu cầu nộp CV và các bằng cấp liên quan qua hệ thống Hoteljob, gửi về địa chỉ email: Tin đã hết hạn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn FANSIPAN – 424 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 3 913 455 gặp phòng Nhân Sự.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • My Khe Beach - Vo Nguyen Giap - Danang City - Vietnam
  • https://www.fansipandananghotel.com.vn
  • Một loạt cơ hội thú vị đang chờ bạn tại khách sạn Fansipan vừa được nâng cấp và sắp mở cửa trở lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách mới, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi!!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu