BUTLER/VILLA HOST SUPERVISOR - GIÁM SÁT QUẢN GIA - ANANTARA QUY NHON VILLAS
- Hạn nộp: 30/10/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
05/05/2023 10:25
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách
- Gặp khách khi đến và hộ tống họ về phòng và đảm bảo rằng họ đã ổn định trong phòng của mình
- Ghi nhận nhu cầu của khách bằng cách tìm hiểu về sở thích, không thích, dị ứng của họ, v.v.
- Có đủ kiến thức về các loại đồ uống và thực phẩm để phục vụ khách
- Phục vụ đồ uống và thức ăn cho khách
- Đánh giá và bổ sung rượu vang và tất cả các loại đồ uống khi cần thiết
- Tuân thủ các chính sách của khách sạn về an toàn và vệ sinh
- Hộ tống khách ra khỏi phòng hoặc bàn của họ khi họ trả phòng khách sạn
- Luôn xuất hiện chỉnh chu trước khách
- Đề xuất và sắp xếp các tiện nghi cho từng khách trong khu nghỉ dưỡng
- Có mặt để phục vụ khách khi cần thiết
- Duy trì liên lạc với buồng phòng để đảm bảo các phòng luôn sạch sẽ cho khách thuận tiện
- Đảm bảo rằng các phòng dành cho khách luôn được giữ sạch sẽ
- Mang hành lý cho khách khi đến nhận phòng hoặc cửa phòng
- Đảm bảo rằng việc giao hàng của khách được thực hiện đúng giờ
- Sắp xếp bàn với hoa và các đồ trang trí cần thiết khác
- Làm việc với nhân viên bếp để đảm bảo phục vụ đồ ăn kịp thời cho khách
- Trả lời các câu hỏi của khách liên quan đến các tiện nghi của khách sạn và thực đơn đồ ăn thức uống
- Thông báo cho các bộ phận khác trong khách sạn về sở thích của từng khách
- Tạo cập nhật trong phần mềm khách sạn theo sở thích của nhiều khách khác nhau
- Thực hiện các chức năng nhận phòng và trả phòng cơ bản cũng như đặt phòng
- Xử lý các yêu cầu, áp dụng thanh toán, xác minh và điều chỉnh hóa đơn, kích hoạt chìa khóa phòng, v.v.
- Cập nhật cho ban quản lý công ty về phản hồi hoặc trải nghiệm của khách trong kỳ nghỉ của họ
- Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với khách, thận trọng và tôn trọng
- Làm người trung gian giữa các bộ phận khác và khách, chuyển tiếp thông tin theo cả hai cách
- Chào tạm biệt cho khách khi kết thúc kỳ nghỉ của họ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Hỗ trợ xe đưa đón nhân viên, suất ăn trong ca làm việc, cấp phát đồng phục
- Làm việc 45h/tuần, 2 ngày nghỉ/tuần
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ Lễ theo luật định, nghỉ phép sinh nhật
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm- Các quyền lợi khác theo luật định Việt Nam.
- Cơ hội thuyên chuyển làm việc giữa các Hotels resort trong nước và nước ngoài trong cùng tập đoàn với hơn 500 quốc gia
Yêu cầu công việc
College degree in hotel management or related field
• Previous experience in a Front Office /villas /F&B in luxury resort
• Strong communication skill
• Fluent in English & Vietnamese
Yêu cầu hồ sơ
hr.vquy @ avanihotels.com
- Tel: (0256) 3840132
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Bãi Dài, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn,Bình Định
- https://www.avanihotels.com
A luxury hospitality brand for modern travellers, Avani Quy Nhon Resort and Anantara Quy Nhon Villas connects guests to genuine places, people and stories through personal experiences and providing heartfelt hospitality in the world’s most exciting destinations. From pristine islands and tropical beaches to cosmopolitan cities, tranquil deserts and lush jungles, Avani & Anantara welcomes guests for journeys rich in discovery.
Thông tin liên hệ
- Ms. Trang - People & Culture Supervisor