Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13478 1

Nhân viên cứu hộ hồ bơi

  • Hạn nộp: 12/12/2019
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Thể thao
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/11/2020 15:44

Mô tả công việc

1. Các công việc chính - Vận hành theo tiêu chuẩn:

• Chào hỏi, đón tiếp khách với thái độ thân thiện, lịch sự tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;

• Bảo đảm khu vực phòng Gym, bể bơi, sân Tennis có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng;

• Kiểm tra, giám sát cụ thể đảm bảo tính chính xác các phiếu dịch vụ tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, phòng Karaoke;

• Thực hiện công việc hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, phòng Karaoke;

• Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách theo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất của Khách sạn và Tập đoàn;

• Đảm bảo an toàn cao nhất cho khách tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis và các hoạt động giải trí của Tổ;

• Kiểm tra và chuẩn bị chu đáo về dịch vụ cũng như các thiết bị tại tại phòng Gym, bể bơi, sân Tennis, phòng Karaoke luôn đảm bảo sẵn sàng đón khách;

• Phối hợp với với bộ phận Kỹ thuật nhằm đảm bảo việc duy trì các trang thiết bị của Tổ hoạt động hiệu quả;

• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh khách sạn để triển khai các chương trình khuyến mại về các sản phẩm của Tổ..

- Quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả nhằm đạt được tối đa số lượng thành viên và doanh số cao nhất;

• Kỹ năng giám sát các thiết bị và hoạt động đảm bảo bảo vệ trẻ em tại khu bể bơi và vui chơi, giải trí;

• Có khả năng phản ứng và xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp như cháy, nổ, đánh bom… trong Khách sạn;

• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;

• Sử dụng tốt các dụng cụ cứu hộ tại bể bơi.

- Kỹ năng bổ sung khác:

• Luôn duy trì kiến thức ngành nghề của bản thân và Tổ theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;

• Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;

• Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ giải trí.

2. Các công việc về báo cáo của bộ phận - Thực hiện báo cáo doanh thu theo ca và báo cáo tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Kế toán Khách sạn;

- Báo cáo cho Giám sát/ Tổ trưởng biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong khách sạn.

3. Các công việc về quản lý hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng - Quản lý hành chính & nhân sự:

• Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của Tổ và chính sách mới của Khách sạn và của Tập đoàn;

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của Bộ phận;

• Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.

- Quản lý tuyển dụng & đào tạo:

• Phối hợp thực hiện các bài đào tạo nhóm hiệu quả;

• Đào tạo để đảm bảo có người thay thế khi công việc yêu cầu;

• Đảm bảo tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Khách sạn và Tập đoàn nếu có yêu cầu.

4. Nhiệm vụ khác - Hỗ trợ bộ phận Lễ Tân và các bộ phận khác trong Khách sạn trong các trường hợp cần thiết;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Khách sạn khi có yêu cầu.

III. CÁC YÊU CẦU

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp chuyên nghành Thể dục Thể thao hoặc các chứng chỉ Du lịch hoặc Quản lý Khách sạn.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc • Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

• Ham học hỏi, cầu thị;

• Trung thực, nhiệt tình với công việc.

***** Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của công ty - Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;

- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;

- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;

- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;

- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó học hỏi.

 Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về địa chỉ

Email: Tin đã hết hạn

Số điện thoại : 0396538823 (Ms. Trinh)

Hoặc nộp trực tiếp tại KS Mường Thanh Luxury Khánh Hòa - Số 04 Trần Phú - Khu dân cư cồn Tân Lập, Phường Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 04 Trần Phú, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu