Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24724 1

Giám đốc điều hành Khách sạn Quy Nhơn

  • Hạn nộp: 15/01/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
17/02/2020 10:32

Mô tả công việc

- PHỤ TRÁCH ĐIỀU HÀNH HOMETEL QUY NHƠN CÓ QUY MÔ 700 PHÒNG.

- Vị trí này chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn được giao; đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ; tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả; đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ; tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra.

1. Lập kế hoạch:

- Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng;

- Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.

2. Triển khai thực hiện và Quản lý Giám sát:

- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh;

- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Tổng giám đốc phê duyệt;

- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách hàng;

- Trực tiếp kiểm tra phòng và set up cho khách VIP; Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và hỏi thăm khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng;

- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh;

- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát;

- Quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao; lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định;

- Đôn đốc kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và CBNV;

- Đôn đốc kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm;

3. Quản trị tài chính:

- Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm;

- Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ;

- Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty;

- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.

4. Quản lý, phát triển đội ngũ cán bộ công nhân viên:

- Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn để đi vào vận hành;

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh;

- Xây dựng quy chế thưởng phạt cho CBNV, tăng năng suất lao động;

- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV khách sạn.

5. Các công tác khác.

- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương; Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất;

- Các nhiệm vụ khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: lương thỏa thuận theo năng lực (cạnh tranh + chính sách thu hút nhân tài tốt)

- Phụ cấp: được hưởng các loại phụ cấp theo đặc thù công việc chuyên môn.

- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng kết quả hoàn thành KPI, thưởng theo chính sách khen thưởng chung của Tập đoàn.

- Phúc lợi:

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt và các chế độ đãi ngộ dành cho CBQL cấp cao theo quy định.

- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel....),…

- Được hưởng các chế độ ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ trong hệ thống Tập đoàn như chế độ Du lịch, nghỉ dưỡng tại Khách sạn 5 sao, trường học Quốc tế dành cho con CBNV, Trung tâm tiếng Anh, khám chữa bệnh tại bệnh viện Quốc tế của Tập đoàn…

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành Du lịch, Quản trị nhà hàng – Khách sạn.

- Nam – Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, cân đối.

- Tuổi đời từ 30 – 45.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp.

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý tòa nhà.

- Thành tạo tiếng Anh (4 kỹ năng).

- Có năng lực tư duy chiến lược

- Nắm rõ các quy định của Pháp luật về việc Quản lý chung cư và khu nhà ở.

- Có tính chủ động cao trong công việc.

- Có kỹ năng lãnh đạo bao gồm tổ chức, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp, kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình.

- Có khả năng tư vấn, tham mưu cho HĐQT

- Giao tiếp lưu loát

- Cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.

- Tận tâm, trung thành và gắn bó với Tập đoàn.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV ứng tuyển trên hệ thống.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 28 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn
  • TMS Quy Nhơn Dự án 42 tầng, cao nhất thành phố Quy Nhơn tại 28 Nguyễn Huệ. Hơn 700 Căn hộ khách sạn (condotel) và căn hộ du lịch với đầy đủ tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu