Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21734 1

TRƯỞNG LỄ TÂN

  • Hạn nộp: 09/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Vang - Huế
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
05/01/2022 14:33

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm trong việc giám sát và quản lý hoạt động bộ phận Lễ tân, đảm bảo tất cả hoạt động của Bộ phận phải tuân theo các quy định của khách sạn. Đảm bảo đạt được sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Kiểm soát chi phí của bộ phận ở mức thấp nhất và tối đa hóa doanh thu thông qua việc bán phòng và dịch vụ.

Công việc

1. Tham dự các cuộc họp với BGĐ khách sạn

2. Tổ chức nhân lực theo sơ đồ tổ chức bộ phận.

3. Tuyển dụng nhân viên, lên kế hoạch đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo.

4. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để phục vụ khách được tốt hơn, xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên và với các bộ phận khác.

5. Triển khai các hướng dẫn, quy trình tiêu chuẩn đến toàn bộ nhân viên.

6. Kiểm soát nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh, an toàn và trang thiết bị khu vực làm việc.

7. Lập các báo cáo liên quan gửi Giám đốc khối Lưu trú.

8. Tham dự các khóa huấn luyện được thiết kế cho bản thân cùng với các trưởng bộ phận khác.

9. Tối ưu hóa doanh thu, đào tạo nhân viên các kỷ thuật bán hàng và giám sát việc thực hiện.

10. Thường xuyên kiểm tra trang phục, diện mạo và tác phong làm việc của nhân viên.

11. Kiểm tra các tác vụ nhân viên thực hiện.

12. Lên lịch làm việc tuần cho nhân viên và theo dõi chấm công.

13. Truyền đạt kiến thức của bản thân cho nhân viên, giám sát và sửa sai nếu cần thiết.

14. Chỉ định các nhiệm vụ cho cấp dưới và giám sát.

15. Giải quyết các yêu cầu đặc biệt, phàn nàn của khách và các sai lệch trong ca. Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp tình huống tương tự.

16. Lên phương án chuẩn bị công tác đón tiếp khách VIP, đảm bảo công việc được chuẩn bị hoàn hảo.

17. Kiểm soát giá phòng, đảm bảo giá phòng được cập nhật chính xác.

18. Kiểm soát chi phí bộ phận, duy trì ở mức thấp nhất có thể.

19. Kiểm tra sổ giao ca, danh sách khách đến, danh sách khách trả phòng.

20. Kiểm tra danh sách phân phòng của ngày kế tiếp và điều chỉnh các tác vụ phân phòng chưa hợp lý.

21. Kiểm tra các booking về vận chuyển và tour.

22. Xác nhận quyền thay đổi phòng, giảm giá dịch vụ…

23. Trực tại sãnh vào giờ cao điểm, hỗ trợ nhân viên đón tiếp và tiễn các đoàn khách lớn, đảm bảo khách luôn hài lòng .

24. Củng cố các chính sách và quy trình của bộ phận

25. Xử lý nhân viên vi phạm kỷ luật

26. Lập các biểu mẫu cần thiết cho hoạt động của bộ phận.

27. Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp như báo cháy, đe dọa, mưa bão…

28. Tham gia hội nghị, hội thảo các khóa đào tạo về lễ tân.

29. Tổ chức các cuộc họp định kỳ của bộ phận để triển khai công việc mới, quy định mới của khách sạn

30. Hỗ trợ Ban Giám đốc các công việc hành chính.

31. Phân công công việc, hướng dẫn và đạo tạo nghiệp vụ nhân viên mới.

32. Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Cán bộ Công ty Mỹ An còn có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Khách sạn Saigon Morrin Huế, Khách sạn Hương Giang Huế, Khách sạn La Residence Huế; được đào tạo về ẩm thực tại các nhà hàng hàng đầu trong khách sạn JW Marriott Hà Nội như: Crystal Jade, Akira Back, French Grill… là những đơn vị thành viên của Tập đoàn Bitexco.

- Chính sách lương, thưởng và đãi ngộ hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở; có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở khách sạn 4 sao trở lên.

- Tốt nghiệp ngành khách sạn hoặc các ngành có liên quan.

- Kỹ năng tổ chức tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết)

- Kỹ năng gây ảnh hưởng, ra quyết định và lãnh đạo tốt

- Kỹ năng quản lý và phát triển con người tốt

- Ngoại hình khá

- Siêng năng, trung thực, ứng xử linh hoạt.

Yêu cầu hồ sơ

Chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu mới được liên hệ mời phỏng vấn, các ứng viên không đạt yêu cầu sẽ không được liên hệ và không trả lại hồ sơ.

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: gửi trực tiếp tại văn phòng công ty số 29 Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế hoặc qua Email: Tin đã hết hạn / Mr. Bảo Khánh (SĐT: 090 351 0536).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn Mỹ An, xã Phú Dương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • https://kobionsenresorthue.com
  • Kobi Onsen Resort Hue is a world-class complex which designed for passionate travelers with luxury villas, onsen baths, spa, restaurants, recreation and other facilities. Especially, the hot spring bath service is operated according to the high standards Kobi Management, one of well-known traditional Japanese Onsen brand. Let’s release your body and experience an attractive voyage through 9 steps of Onsen in the My An mineral-rich hot spring water, which has magical composition in treatment of cardiovascular diseases, osteoarthritis and beauty skin care. We are looking for qualified with dynamic, professionalism and target oriented to fill up following position:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu