Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20236 1

TUYỂN GẤP - Front Office Manager – Trưởng BP Lễ tân

  • Hạn nộp: 31/01/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam, Huyện Điện Bàn - Quảng Nam, Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
16/01/2020 10:06

Mô tả công việc

1. Tổ chức bộ máy, vận hành bộ phận Lễ Tân;

2. Quản lý và điều hành hoạt động bộ phận mỗi ngày;

3. Xây dựng quy định, quy trình hoạt động bộ phận Lễ Tân;

4. Phối hợp với bộ phận buồng phòng kiểm tra chất lượng phòng trước khi check in khách;

5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng hàng ngày;

6. Thực hiện công tác báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo sự chỉ đạo và quy định của Giám đốc điều hành và Ban Giám Đốc Cty;

7. Chịu trách nhiệm trong các vấn đề đàm phán, phân chia và bố trí phòng cho khách;

8. Quản lý thời gian và chất lượng công việc của từng nhân viên;

9. Báo cáo hàng ngày doanh thu, lượng khách lưu trú, dự báo công suất phòng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bố trí nhân sự phục vụ hợp lý;

10. Quản lý vệ sinh khu vực tiền sảnh, kiểm tra giám sát vấn đề vệ sinh phòng ngủ của khách;

11. Xây dựng lịch đào tạo nội bộ và đào tạo phát triển nhân viên;

12. Quản lý công tác thu chi tài chính, mua sắm hàng hóa và trang thiết bị cho bộ phận;

13. Chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp CCDC, tài sản được giao tại bộ phận Lễ Tân;

14. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cấp bậc cho phép;

15. Phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên cấp dưới

16. Các công việc khác theo thẩm quyền được Giám đốc điều hành và Giám đốc Công ty yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
  • Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm
  • Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn và lịch sự, phù hợp trong môi trường làm việc khách sạn quốc tế

- Tối thiểu có 02 năm kinh nhiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các khách sạn/ resort 03 sao trở lên.

- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc.

- Có thể làm việc độc lập, theo nhóm.

- Có khả năng ngoại ngữ và vi tính.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng cử viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ (kèm ảnh 3x4 mới nhất) đến phòng Hành chính – Nhân sự

(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)

* * Địa điểm nhận Hồ sơ:

Khách sạn La Residencia Boutique Hotel & Spa

35 Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An

* Email: Tin đã hết hạn

* Hotline: 0911380327 (Ms Diễm)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu