Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Trưởng BP Buồng phòng - KS Mường Thanh Luxury Sài Gòn

  • Hạn nộp: 29/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
12/03/2020 15:58

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng nhân sự

- Căn cứ vào Kế hoạch Nhân sự & Tiền lương đã được phê duyệt cũng như nhu cầu nhân sự thực tế tại Bộ phận để làm đề xuất tuyển dụng gửi phòng Nhân sự, Ban Giám đốc, VPĐH; Gửi kèm bản mô tả công việc cho vị trí cần tuyển để làm căn cứ cho các tiêu chí tìm kiếm ứng viên;

- Giới thiệu các ứng viên tiềm năng cho phòng Nhân sự sơ tuyển khi đã có phê duyệt tuyển dụng;

- Phỏng vấn, đánh giá các ứng viên theo danh sách sơ loại rút gọn từ phòng Nhân sự để kiểm tra chi tiết về các năng lực chuyên môn phù hợp với yêu cầu tuyển dụng tại vị trí trống;

- Sử dụng mối quan hệ, mạng lưới thông tin cá nhân và các nguồn thông tin khác để kiểm tra chéo với nơi làm cũ về tính xác thực của ứng viên trúng tuyển;

- Đón tiếp ứng viên trúng tuyển tại ngày đầu làm việc của họ.

2. Kiểm soát toàn bộ công việc của bộ phận

- Các công việc liên quan nội bộ Bộ phận:

· Bao quát toàn bộ công việc của Bộ phận, có khả năng lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ để đảm bảo kế hoạch lập ra được hoàn thành đúng tiến độ;

· Thường xuyên trao đổi với Phó bộ phận và Giám sát về công việc và các hoạt động của Khách sạn để lên kế hoạch chỉ đạo phù hợp. Cập nhật thông tin và theo dõi nhật ký hàng ngày;

· Giám sát các tiêu chuẩn về vệ sinh phòng khách, các khu vực công cộng, và cây cảnh. Đảm bảo các đồ trang trí và thiết bị trong phòng luôn được sửa chữa, bảo trì và thay thế nếu cần thiết;

· Giám sát các tiêu chuẩn về tất cả đồ vải trong Khách sạn. Đảm bảo các loại đồ vải của các bộ phận Nhà hàng, Buồng phòng và đồng phục được giặt đúng tiêu chuẩn cũng như may vá, sửa chữa, thay thế khi cần thiết;

· Đảm bảo đồng phục cho toàn bộ nhân viên Khách sạn thích hợp và chuyên nghiệp;

· Kiểm soát và quản lý đồ thất lạc của khách;

· Kết hợp với Phó bộ phận và Giám sát chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên để phù hợp với nhu cầu công việc của Bộ phận cũng như của Khách sạn;

· Đảm bảo bảng chấm công của Bộ phận được chính xác để gửi phòng Nhân sự;

· Tiến hành kiểm tra thường xuyên và đảm bảo rằng diện mạo của nhân viên trong suốt ca làm việc theo đúng tiêu chuẩn của Khách sạn;

· Hoàn thành việc đánh giá hiệu suất công việc hàng năm của nhân viên, đặc biệt là đối với nhân viên mới;

· Tiến hành các cuộc họp Bộ phận hàng tháng;

· Nắm được số lượng phòng có khách, phòng đến, phòng đi của từng ngày;

· Trực tiếp kiểm tra các phòng khách quan trọng mỗi khi có đoàn khách quan trọng nghỉ lại;

· Trực tiếp kiểm tra các phòng mẫu, giới thiệu mỗi khi có các đoàn thăm quan khảo sát Khách sạn.

- Các công việc liên quan đến các bộ phận khác trong Khách sạn & khách hàng:

· Thiết lập mối quan hệ tốt, giao tiếp tốt với các bộ phận khác để có dịch vụ tốt nhất phục vụ khách;

· Giao tiếp hiệu quả với bộ phận Lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày;

· Giúp thúc đẩy việc kinh doanh của Khách sạn bằng cách cung cấp các dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng;

· Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xảy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ phận;

· Hỗ trợ tiến hành các cuộc họp thường xuyên với các nhân viên và phát huy việc giao tiếp tốt ở mọi thời điểm;

· Giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận.

3. Thiết lập chương trình đào tạo cho nhân viên

- Thông qua việc đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên ở trên để cùng với nhân viên đưa ra các kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu đào tạo;

- Cùng Phó bộ phận và Giám sát thiết lập chương trình đào tạo chi tiết cho nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ về công việc của mình;

- Liên tục thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho toàn bộ nhân viên của bộ phận Buồng;

- Cung cấp thông tin mới cho nhân viên và cập nhật về các chương trình khuyến mãi cùng các hoạt động trong Khách sạn;

- Đào tạo, thúc đẩy và đánh giá nhân viên theo yêu cầu để từ đó có những điều chỉnh chương trình đào tạo cho phù hợp hoặc tiến hành đào tạo lại.

4. Tiết kiệm chi phí của bộ phận

- Hướng dẫn nhân viên của Bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm: điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng;

- Tuân thủ các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.

5. Báo cáo và nhiệm vụ khác

- Hàng ngày kiểm tra tình trạng hỏng hóc báo cáo Giám đốc để có kế hoạch sửa chữa kịp thời (liên quan đến chi phí);

- Chuẩn bị báo cáo của bộ phận Buồng về công suất phòng để đối chiếu và nộp cho bộ phận Kế toán;

- Duy trì việc kiểm kê tài sản về đồ vải, đồ vật rẻ, minibar, hóa chất và trang thiết bị dụng cụ làm việc của bộ phận, làm báo cáo hàng tháng cụ thể trình Ban Giám đốc;

- Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn;

- Chuẩn bị thực hiện các nhiệm vụ được giao trong các trường hợp khẩn cấp như hoả hoạn, cắt điện cũng như đe doạ đánh bom v.v…

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Liên hệ: Ms Thu| Phòng Nhân sự - 0903.153.624

Email: Tin đã hết hạn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp;

· Có kinh nghiệm sâu rộng về dịch vụ phòng ở, hoạt động giặt là, hiểu biết về hóa chất và vận hành máy móc.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

· Sáng tạo, tích cực trong công việc;

· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

· Ham học hỏi, cầu thị;

· Trung thực, nhiệt tình với công việc.

Các kỹ năng cơ bản

· Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;

· Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;

· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

Địa điểm làm việc: Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn - 261C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu