Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25005 1

Beverage Manager

  • Hạn nộp: 01/09/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
22/06/2020 15:32

Mô tả công việc

• To manage the relating beverage services in the hotel – restaurant, to ensure maintaining high standard on service, security and hygiene.

Trực tiếp tổ chức hoạt động phục vụ thức uống trong khách sạn – nhà hàng với khách hàng, đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao, an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt.

• To set up annual plan for equipment and tools.

Lên chương trình thường niên trang bị các thiết bị dụng cụ thích hợp cho bộ phận tác nghiệp.

• To analyze information and operation on the same trend and hobbies of the guest and set plan for beverage sales development.

Phân tích những thông tin và hoạt động cùng xu hướng, ý thích của khách hàng để lên kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh các loại thức uống.

• To set up drink list, calculate expenses – cost of beverage and submit to F&B Manager for decision.

Thiết lập thực đơn uống (drink list), tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.

• To set recipe of beverage, procedures of maintenance and serving.

Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – công thức chuẩn – qui trình bảo quản và phục vụ.

• To check and seriously execute regulations of hotel and F&B Department as well as other regulations of government.

Kiểm soát và thực thi nghiêm túc các qui định của khách sạn và bộ phận Ẩm thực cũng như thực thi các luật lệ của chính phủ ban hành.

• To notify operating policies to Restaurant Managers, retain good relationship with colleagues of F&B Department and other departments.

Thông tin các chính sách hoạt động cho các Trưởng nhà hàng, quan hệ tốt với các đồng nghiệp khối Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn.

• To build up relationship with clients and suppliers in professional manner.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các công ty cung cấp sản phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.

• To periodically and regularly supervise the usage of equipment of bar and other goods, to find solutions for eliminating breakage, damage and loss.

Giám sát công tác sử dụng các trang thiết bị của các quầy pha chế và hàng hoá theo định kỳ và thường xuyên, có biện pháp hạn chế bể vỡ, hao hụt, mất mát.

• To approve and send purchasing request for tools and equipment to F&B Manager.

Phê duyệt và chuyển các đề xuất mua sắm, đổi mới dụng cụ trang thiết bị lên Trưởng bộ phận Ẩm thực.

• Other tasks requested by General Manager and F&B Manager.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Discuss during the interview 

Yêu cầu công việc

• Vocational diploma or degree in hospitality.

Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

• Significant experience incustomer-service position

Kinh nghiệm làm việc chính ở vị trí chăm sóc khách hàng.

• Experience in team Management.

Có kinh nghiệm quản lí.

• Excellent skills In Customer Service and Public Relations.

Kỹ năng tốt trong Chăm sóc khách hàng và Quan hệ công chúng.

• English: good communication skills.

Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

• Leadership and well organized.

Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt.

• Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Does this sound like you? Apply now and help make Pullman Hotels & Resorts an exciting and innovative place to be. Please send CV to email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Đường Nguyễn Huệ, Thành phố Qui Nhơn, Binh Dinh Province, Vietnam
  • Pullman Quy Nhon is scheduled to open on Quarter 2 - 2020, Pullman Quy Nhon is an up-scale urban resort located in Quy Nhon City in the Binh Dinh Province with stunning views onto the white-sand beaches in front of Quy Nhon and a very central location convenient for business and leisure with many attractions and city facilities available in not to far distance. With 356 well-appointed spacious guest rooms and serviced apartments, plus an array of facilities, an All Day Dining Restaurant on the 41nd floor with an attached Sky Terrace, a Mad Cow Wine & Grill and Sky Bar Deck on the 42nd floor with the best views in the city and province, bars for entertainment and business. Also a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect business or leisure getaway on Vietnam's stunning coast.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu