Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25005 1

Executive Chef

  • Hạn nộp: 01/09/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
22/06/2020 15:32

Mô tả công việc

• To attend meetings at the hotel, as well as host the periodic meeting with kitchen staff.

Tham dự các cuộc họp tại chi nhánh, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp.

• To find the way to communicate information to kitchen staff and get feedback.

Nghiên cứu để áp dụng phương cách làm sao cho thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp, và nắm bắt được thông tin phản hồi từ dưới lên.

• To search, reference and disseminate professional documents in magazines, internet to enhance knowledge and improvement. To join all training course held by the hotel and companies to improve the skills.

Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề.

• To conduct training to improve skills, mindset on hygiene for kitchen staff.

Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp.

• To build up successor manpower for hotel.

Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn.

• To evaluate subordinates on their strength, weaknesses, development possibilities.

Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển.

• To check all works of steward, canteen staff as well as canteen’s facilities.

Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp, nhân viên canteen cũng như cơ sở vật chất của canteen.

• To set up plan and detail working schedule for department (monthly, quarterly, annually).

Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm).

• To ensure all food are prepared, cooked and served as per hotel standards.

Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.

• To ensure all in coming goods must be prepared as per hygiene standards. Goods that are not subjected to immediately use must be stored as per procedure, preventing from any loss and must be get in used within allowed limit.

Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép.

• To regularly check the food processing and decorating in the kitchen as well as on the guest table.

Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn buffet / bàn khách.

• To ensure kitchen staff must apply the correct recipe, established food processing procedure. The dishes must be decorated as per sample (if any), or looked attractive, beautiful and clean.

Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ.

• To ensure all equipment: fridge, cold store, knife, chopping board, etc… are all clean at all times and be ready for using.

Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng.

• To regularly check the hygiene of the kitchen, labour safety to wipe out germs as well as potential accident cause.

Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn.

• To implement regulations of Tourism Department on sample storage.

Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu.

• To keep track of supplying of meals and drinks for hotel staff in terms of hygiene, quality and variety.

Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng.

• To ensure the food safety and hygiene in preservation, processing and serving. To regular communicate knowledge on food safety and hygiene to each of kitchen staff.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp.

• To buid up and develop measure on safety of fire prevention and ensure all employee know and implement this well.

Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên.

• To train Kitchen staff at the hotel and organize Kitchen personnel.

Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Discuss during the interview 

Yêu cầu công việc

• Vocational certificate or diploma in professional cuisine.

Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.

• Significant experience in international hotel.

Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn quốc tế.

• Experience in team management.

Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

• Thorough knowledge and practical experience in implementing HACCP standards.

Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

• English: good communication skills.

Kỹ năng Tiếng Anh: giao tiếp tốt.

• IT skills: good in Microsoft office.

Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

• Leadership and well organized.

Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Does this sound like you? Apply now and help make Pullman Hotels & Resorts an exciting and innovative place to be. Please send CV to email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Đường Nguyễn Huệ, Thành phố Qui Nhơn, Binh Dinh Province, Vietnam
  • Pullman Quy Nhon is scheduled to open on Quarter 2 - 2020, Pullman Quy Nhon is an up-scale urban resort located in Quy Nhon City in the Binh Dinh Province with stunning views onto the white-sand beaches in front of Quy Nhon and a very central location convenient for business and leisure with many attractions and city facilities available in not to far distance. With 356 well-appointed spacious guest rooms and serviced apartments, plus an array of facilities, an All Day Dining Restaurant on the 41nd floor with an attached Sky Terrace, a Mad Cow Wine & Grill and Sky Bar Deck on the 42nd floor with the best views in the city and province, bars for entertainment and business. Also a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect business or leisure getaway on Vietnam's stunning coast.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu