Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25005 1

Chef De Partie

  • Hạn nộp: 02/10/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
22/06/2020 15:32

Mô tả công việc

• Assign work and take responsibilities along with Executive Chef, Sous Chef for the operations of the team.

Phân công công việc và chịu trách nhiệm với Bếp trưởng, bếp phó hay trợ lý bếp phó về mọi hoạt động của tổ.

• Take responsibilities for quality, quantity, quantitative of dishes that the group is in charge of.

Chịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, định lượng món ăn của tổ phụ trách.

• Suggest new menu once Chef, Sous Chef requests.

Đưa ra thực đơn mới khi Bếp trưởng, bếp phó hay trợ lý bếp phó yêu cầu.

• Take responsibilities for Fire Safety in the kitchen area.

Chịu trách nhiệm PCCC an toàn khu vực bếp làm việc.

• Coordinate schedules of kitchen staff within the group.

Điều phối lịch làm việc của nhân viên bếp trong tổ phụ trách

• To prepare goods for kitchen every day.

Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho tổ bếp hàng ngày.

• To directly cook food as personal speciality.

Trực tiếp nấu ăn theo chuyên môn của mình.

• Hierarchical and functional: Executive Chef/ Sous Chef

Theo sự phân cấp và chức vụ: Bếp trưởng/ Bếp phó

• To be responsible to Executive Chef and Sous Chef, for menu, quantitative and quality of the dishes that the team is in charge of (as initially agreed with Executive Chef, Sous Chef).

Chịu trách nhiệm trước Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) về thực đơn, định lượng và chất lượng món ăn do tổ mình phụ trách (theo đúng đề xuất ban đầu với Bếp trưởng, bếp phó, trợ lý bếp phó).

• To check the compliance with labor regulations of each staff (punctuality, outfits, labor safety, working capacity…)

Kiểm tra việc thực hiện Nội quy Lao động của từng nhân viên (giờ giấc, trang phục, an toàn lao động, năng suất lao động …)

•.To ensure good hygiene in kitchen area, preserve food exported or used within the day, ensure the compliance of food hygiene safety in the group.

Bảo đảm tốt tình hình vệ sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày, đảm bảo thực hiện các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong tổ của mình.

• To report and suggest to Executive Chef and Sous Chef, solutions for cost reduction if necessary.

Báo cáo và đề nghị ngay cho Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết.

• To preserve tools carefully, use properties of Kitchen reasonably.

Bảo quản tốt dụng cụ, sử dụng hợp lý tài sản do Tổ bếp phụ trách.

• To plan working schedule reasonably.

Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý.

• To consult Executive Chef ;Sous Chef,with recruiting kitchen staff for the team.

Tham vấn cho Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) về vấn đề tuyển nhân viên bếp cho tổ mình phụ trách.

• To directly and timely report to Executive Chef ;Sous Chef the unusual issies happening in the working shift such as: broken machinery, spoilt food… to be conducted for solution.

Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết.

• To propose purchase of new products to fulfill guests’ demands.

Đề xuất thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

• To comply environmental policies of the hotel (to classify trash, to conserve resources…)

Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của khách sạn (phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên …).

• Other tasks requested by Executive Chef and Sous Chef.

Các công việc khác theo yêu cầu của Bếp Trưởng và Bếp phó.

Quyền lợi được hưởng

Discuss during the interview 

Yêu cầu công việc

• Diploma or Degree of Vocational Dining/Kitchen.

Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.

• Significant experience in hotels.

Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn.

• Knowledge and experience in implementing HACCP standards. (HACCP).

Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

• Good at writing and communication in English.

Kỹ năng Tiếng Anh: viết và giao tiếp tốt.

• Extremely high spirit of Customer Service.

Có tinh thần phục vụ khách hàng cao.

• Good leadership and organizing skills.

Có kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Does this sound like you? Apply now and help make Pullman Hotels & Resorts an exciting and innovative place to be. Please send CV to email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Đường Nguyễn Huệ, Thành phố Qui Nhơn, Binh Dinh Province, Vietnam
  • Pullman Quy Nhon is scheduled to open on Quarter 2 - 2020, Pullman Quy Nhon is an up-scale urban resort located in Quy Nhon City in the Binh Dinh Province with stunning views onto the white-sand beaches in front of Quy Nhon and a very central location convenient for business and leisure with many attractions and city facilities available in not to far distance. With 356 well-appointed spacious guest rooms and serviced apartments, plus an array of facilities, an All Day Dining Restaurant on the 41nd floor with an attached Sky Terrace, a Mad Cow Wine & Grill and Sky Bar Deck on the 42nd floor with the best views in the city and province, bars for entertainment and business. Also a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect business or leisure getaway on Vietnam's stunning coast.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu