Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25005 1

Sous Chef

  • Hạn nộp: 01/08/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
23/07/2020 18:06

Mô tả công việc

• Operate daily work of food processing department/ Support Executive Chef when he is not present.

Điều hành công việc hàng ngày của bộ phận chế biến thức ăn/ Giúp việc Bếp trưởng/ Thay thế Bếp trưởng khi người này không có mặt.

• To assist Executive Chef in operating kitchen work smoothly as prescribed. To directly operate all kitchen activities when Executive Chef is not present.

Giúp Bếp trưởng điều hành các công việc của bếp cho được trôi chảy, đúng quy định. Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt.

• To coordinate with Executive Chef to set up new menu and recipes.

Phối hợp với Bếp trưởng làm thực đơn và công thức món ăn mới.

• To train employees as assigned by Executive Chef.

Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.

• To directly check properties of Kitchen and report to Executive Chef. To directly check the outlook, appearance criteria, attitude and professional spirit of Kitchen staff.

Trực tiếp kiểm tra định kỳ tài sản vật chất của Bếp để báo cáo lại Bếp trưởng. Trực tiếp kiểm tra vẻ bề ngoài, tiêu chí ngoại hình, thái độ và tinh thần nghiệp vụ của nhân viên Bếp.

• To directly manage, monitor Kitchen and canteen sanitary staff in terms of material facilities, service quality and serving manner. To plan working schedule for all kitchen staff and submit to Executive Chef.

Trực tiếp quản lý, điều hành Nhân viên Vệ sinh bếp và canteen về mặt cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Xây dựng lịch làm việc cho toàn thể nhân viên bếp trình cho Bếp trưởng.

• To continuously enhance professional skills and qualifications, to fully participate in training courses held by the Hotel.

Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do Khách sạn tổ chức.

• To directly clock staff in and out, plan and keep track of working schedule, leave application of Kitchen staff. To look after Kitchen staff in term of administration.

Trực tiếp thực hiện chấm công, thiết lập và theo dõi lịch công tác, các chế độ nghỉ của nhân viên Bếp. Chăm lo các mặt về hành chánh cho nhân viên Bếp.

• To guide and directly train new employees. To be responsible for fire prevention and environment in Kitchen area.

Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.

• To initiatively solve difficulties arising every day in small-scale, ask Executive Chef for advice in case the problem is beyond authority.

Chủ động giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn nảy sinh hàng ngày ở quy mô nhỏ, xin ý kiến Bếp trưởng đối với các trường hợp ngoài quyền hạn.

• To coordinate with Executive Chef to raise yearly budget for Kitchen and submit to Board of Management.

Phối hợp cùng Bếp trưởng xây dựng ngân sách năm cho Bếp để Bếp trưởng đệ trình lên Ban lãnh đạo.

• To assist Executive Chef in monitoring, controlling the use of budget reasonably and sparingly, avoid losses.

Giúp Bếp trưởng điều hành, kiểm tra việc sử dụng ngân sách một cách hợp lý, theo tinh thần tiết kiệm, tránh thất thoát.

• To propose the plan of using casual labour staff and take responsibilities for the reasonability and capacity of this case.

Đệ trình kế hoạch sử dụng nhân viên thời vụ và chiụ trách nhiệm trực tiếp về việc này về mặt hợp lý cũng như năng suất.

• To examine menu, analyze the strength of market opponents, to contribute ideas to Executive Chef for better initiatives aiming at maintaining the advantages of the Restaurant and Kitchen of the Hotel.

Nghiên cứu các thực đơn, phân tích các mặt mạnh của các đối thủ trên thị trường, góp ý với Bếp trưởng để đề xuất được các sáng kiến nhằm duy trì lợi thế của Nhà hàng và Bếp của Khách sạn.

• To interpret the market, analyze the new trend and demand to propose new menu that meets guests’ requirements.

Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.

• To coordinate with Executive Chef to regard guests often when they come to the Restaurant in order to build good relationships.

Phối hợp với Bếp trưởng chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.

• To be authorized to sign on proposal of goods purchase when Executive Chef is not present.

Được quyền ký phiếu xin mua hàng khi không có Bếp trưởng.

• To be authorized to sign as approval on attendance sheet of temporary staff for their remuneration.

Được quyền ký duyệt phiếu hiện diện của nhân viên thời vụ để họ lãnh thù lao.

• To be authorized to sign as allowing canteen to add more rations in urgent cases.

Được quyền ký cho phép canteen nấu thêm khẩu phần trong trường hợp đột xuất.

• Other tasks required by General Manager and Executive Chef.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.

Quyền lợi được hưởng

  • Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
  • Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
  • Opportunity to grow within your property and across the world.
  • Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.

Yêu cầu công việc

• Diploma or degree of Vocational Dining/Kitchen.

Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.

• Significant experience in international Hotels.

Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn quốc tế.

• Experience in Staff Management.

Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

• Knowledge and experience in implementing HACCP standards.

Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).

• English: good communication skills.

Kỹ năng Tiếng anh: khả năng giao tiếp tốt.

• Leadership and well organized.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.

• Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Does this sound like you? Apply now and help make Pullman Hotels & Resorts an exciting and innovative place to be. Please send CV to email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Đường Nguyễn Huệ, Thành phố Qui Nhơn, Binh Dinh Province, Vietnam
  • Pullman Quy Nhon is scheduled to open on Quarter 2 - 2020, Pullman Quy Nhon is an up-scale urban resort located in Quy Nhon City in the Binh Dinh Province with stunning views onto the white-sand beaches in front of Quy Nhon and a very central location convenient for business and leisure with many attractions and city facilities available in not to far distance. With 356 well-appointed spacious guest rooms and serviced apartments, plus an array of facilities, an All Day Dining Restaurant on the 41nd floor with an attached Sky Terrace, a Mad Cow Wine & Grill and Sky Bar Deck on the 42nd floor with the best views in the city and province, bars for entertainment and business. Also a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect business or leisure getaway on Vietnam's stunning coast.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu