Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21440 1

Trưởng bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 29/02/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
17/02/2020 11:15

Mô tả công việc

• Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

• Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

• Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

• Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

• Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

• Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

• Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

• Kết hợp với phòng Nhân sự, Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên bộ phận

• Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

• Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

• Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

• Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

• Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

• Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

• Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

• Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

• Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

• Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

• Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

• Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.

• Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

• Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

• Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

• Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

• Thực hiện các công việc khác khi theo chỉ đạo của Tổng quản lý/Giám đốc chi nhánh.

Quyền lợi được hưởng

  •  Lương: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
  •  Giờ làm việc: Hành chính
  • Ngày nghỉ tuần: 1.5 ngày/ tuần 
  •  BHXH, Y tế, thất nghiệp... theo đúng luật lao động.
  •  Chế độ công đoàn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ......
  •  Nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kĩ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch

- Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt

- Tin học văn phòng thành thạo

- Sử dụng tốt tiếng Anh

Yêu cầu bằng cấp

– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành du lịch .....

– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

Kinh nghiệm

• + Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

• + Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Buồng phòng

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Bản công chứng CMTND
  • Bản công chứng sổ hộ khẩu
  • Bản công chứng các chứng chỉ, bằng cấp
  • Bản công chứng Giấy khai sinh
  • Giấy khám sức khỏe
  • Giấy xác nhận dân sự
  • 4 ảnh 3x4
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ms.Ngân - Phòng Nhân sự
Điện thoại: 0344331486
Mail: Tin đã hết hạn
Facebook: Việc làm Dic Star Vĩnh Phúc
Địa điểm làm việc: Khách sạn Dic Star Vĩnh Phúc.
Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên, Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • https://vinhphuc.dicstar.com
  • Tổ hợp khách sạn DIC Star là một dự án thành phần của khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên. Trải dài trên một khu đất rộng 25.261m², dự án này do công ty kỹ thuật xây dựng EPEL (Pháp) thiết kế với kiến trúc hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo, bao gồm: 01 khối khách sạn chuẩn 5 sao, cao 5 tầng, cung cấp 208 phòng và trung tâm tiệc cưới ven hồ sức chứa 1.000 chỗ và khu resort hiện đại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu