Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25161 1

Hotel Manager_ Quản lý khách sạn

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
30/03/2020 17:44

Mô tả công việc

- Phát triển và giám sát việc thực hiện các kế hoạch và hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của khách sạn, xây dựng kế hoạch kinh doanh, và đưa ra các chiến lược phát triển

- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cao cấp cho tất cả khách hàng, đảm bảo chất lượng tối đa và đáp ứng kịp thời các yêu cầu và có các giải pháp hiệu quả cho các khiếu nại để đáp ứng và hài lòng các khách hàng

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng. Thiết lập và duy trì các chương trình bảo dưỡng dự phòng để bảo vệ tài sản vật chất

- Giám sát việc phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và các nỗ lực quản lý năng suất để tối đa hóa doanh thu và công suất sử dụng buồng phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận buồng phòng bằng cách dự đoán và lên kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường.

- Giám sát các chức năng an ninh để đảm bảo một môi trường an toàn cho khách hàng, nhân viên và tài sản khách sạn.

- Phối hợp với bộ phận nhân sự nhằm đảm bảo động viên, đào tạo và phát triển, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên

- Luôn luôn tích cực xây dựng hình ảnh và mang thương hiệu tập đoàn đến với khách hàng và nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội huấn luyện:

+ Được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp trong môi trường nước ngoài

- Đồng nghiệp:

+ Đào tạo và phát triển khả năng cá nhân của nhân viên - ViProperty luôn chú trọng đào tạo phát triển nhân viên với phương châm: Đầu tư vào con người là sứ mệnh quan trọng nhất

+ Trải nghiệm văn hóa công ty ViProperty – chuyên nghiệp, năng động và hiện đại, cập nhập xu hướng mới

- Phúc lợi:

+ Tuân thủ đầy đủ luật lao động Việt Nam;

+ Tiền thưởng hấp dẫn;

+ Lương tháng 13 và thưởng quý, thưởng năm theo năng lực.

- Phụ cấp khác :

Phụ cấp tiền ăn trưa hàng ngày cho nhân viên

Tiền gửi xe hàng tháng

Yêu cầu công việc

Những kỹ năng yêu cầu

• Có kinh nghiệm quản lý, điều hành khách sạn

• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.

• Hiểu về thị trườn cạnh tranh và có khả năng tối đa hóa lợi nhuận

• Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp thành thạo

Bằng cấp

Bằng quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ (CV) về mail: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ Mr. Lucas 0775977210
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Shophouse 09, Tòa nhà Central 1, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh; CN Hà Nội: Unit 02, Tầng 24, Tòa nhà Keang Nam Landmark 72, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • VIProperty provides one-stop real estate services in Vietnam including: Consulting for the optimized real estate investment plan, Handling buy and resell process, Managing property for owners, which covers the whole life cycle of the real estate investment in Vietnam; We also provide real estate renting services for high-end customers living or working in Vietnam with packaged post-renting services such us customized commute service and butler services.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu