Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23375 1

F&B manager

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
19/08/2020 15:57

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động của bộ phận Ẩm thực.

Take full responsibility for the operation of F&B department.

- Kết hợp với bộ phận bếp và nhà hàng để chuẩn bị trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp và sự kiện.

Cooperate with related departments for preparing equipments/ food/items needed for the Function or event.

- Đảm bảo số lượng hàng hóa tiêu dùng và không tiêu dùng được yêu cầu thích hợp, bố trí đúng kho và xuất dùng cho các quầy.

Ensure that consumable and non-consumable goods are ordered, correctly stored and issued to the various departments.

- Hiểu rõ các yêu cầu liên quan đến hoạt động kinh doanh nước uống, các loại giấy phép, kể cả các

giấy phép kinh doanh đặc thù, kịp thời áp dụng các điều kiện đã quy định.

Be fully conversant with all statutory requirements regarding a food and beverage operations that all licenses, including special licenses, are timorously applied for and that the conditions affecting the issues of a liquor license are not jeopardized.

- Nhìn nhận được khuynh hướng phát triển chung của ngành và đề xuất cải tiến phù hợp với hoạt động của bộ phận.

To be fully aware of trends in the industry and make suggestions for improvement of the catering operation.

- Đảm bảo tiến hành việc kiểm kê hàng hóa định kỳ.

Ensure that regular stock takes are conducted.

- Đảm bảo việc đánh giá nhân viên một cách chính xác, các tiêu chí phải được thống nhất giữa nhân viên và người đánh giá.

Ensure that staffing levels are correct and to agreed standards and are not exceeded without prior consultation.

- Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh theo đúng quy định cho từng khu vực

Ensure that company and statutory hygiene standards are maintained in all areas..

- Tham gia giải quyết kịp thời các vấn đề phàn nàn từ khách.

Attend timely to customer complaints.

-Thực hiện việc đánh giá và quá lý nhân viên, nhìn nhận được vấn đề cần khắc phục, phát triển và nhu cầu đào tạo thêm nếu có, đảm bảo hiệu quả của việc đào tạo.

Hold regular performance appraisals with all management staff, identifying areas for development and training needs, and ensuring that this training is effective.

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, tổ chức sự kiện cũng như thức uống.

To ensure the prompt and efficient service of all meals, snacks, functions and beverages to the required standards.

- Đảm bảo duy trì lợi nhuận, chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất, bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng, phân tích chi phí.

Ensure that profit margins are maintained, agreed costs are not exceeded through effective control systems, including issuing against dockets, sales analysis, menu costing.

- Đảm bảo nhà hàng được sạch sẽ, bảo dưỡng tốt, bàn ăn được trang trí ấn tượng.

Ensure that restaurants are clean and well maintained, that table appointments, including flower arrangements are impeccable.

- Đảm bảo tác phong tỉnh tề của nhân viên phục vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự.

Ensure that waiters are always correctly and smartly dressed, that they offer professional and courteous service to their customers.

- Đảm bảo các quán bar được sạch sẽ và đầy đủ các đồ dùng cần thiết.

Ensure that bars are clean and stocked with the stipulated requirements.

- Đảm bảo nhân viên được đào tạo kỹ, tác phong chỉnh tề, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện

Ensure that barmen are well trained, correctly and smartly dressed and serve their customers in a professional and friendly manner..

- Đảm bảo dịch vụ phục vụ tận phòng được thực hiện nhanh chóng, kịp thời và đáp ứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng.

Ensure that room service orders are executed promptly and that they comply with the required standards.

- Đảm bảo nhân viên phục vụ tận phòng có tác phong chuẩn, mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

Ensure that room service staff are correctly and smartly dressed and serve their customers in a professional and friendly manner

- Đảm bảo hoạt động hiệu quả của bộ phận tiệc, các phòng hội nghị phải gọn gàng và sạch sẽ.

Ensure the efficient running of the banqueting department and that all banqueting rooms are clean and tidy.

- Tổ chức các buổi họp bộ phận Ẩm thực hàng tuần/tháng

Hold the weekly/ monthly engineering department meeting.

- Đưa ra các chương trình đào tạo nhân viên để năng cao kỹ năng của họ.

Provide more training for staffs to improve their skills.

- Kiểm soát vật dụng, hàng tồn trong kho và đưa ra yêu cầu mua hàng

Control the materials, inventory at engineering store and do the purchase request.

- Hàng tháng báo cáo lên Tổng giám đốc

Produce a monthly report to GM.

- Kết hợp với bộ phận nhân sự về việc tuyển dụng hoặc sa thải nhân viên kỹ thuật theo chính sách của khu nghỉ dưỡng.

In cooperation with HR Manager for hiring or dismissal engineering personnel as resort policy

- Lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực với tổng giám đốc và trưởng bộ phận kế toán.

Make the budget of F&B department operation with GM and FC.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.

Complete other duties as assigned by General Manager.

Quyền lợi được hưởng

Lương căn bản  + cơm 01 buổi + trợ cấp khác

Yêu cầu công việc

+ Giới tính: nam, nữ

+ Độ tuổi: dưới 40 tuổi

+ Trình độ: đại học

+ Kinh nghiệm: đã từng làm quản lý  nhà hàng

+ Ưu tiên người nước ngoài

Yêu cầu hồ sơ

+ Hộ Khẩu

+ CMND

+ Đơn xin việc

+ SYLL

+ Bằng cấp

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 187 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Công Ty TNHH Go2 được thành lập từ năm 2011 với trụ sở chính công ty tại 187 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM Công ty chuyên kinh doanh trong linh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống với trên 5 năm kinh nghiệm. Go 2 Bar là nhà hàng thuộc công ty, với vị trí đẹp, không gian sang trọng, thức ăn ngon và phục vụ tốt, một địa điểm nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu