Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24172 1

Giám Sát Bán Hàng Khu Vực Kênh MT

  • Hạn nộp: 10/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
08/02/2020 09:54

Mô tả công việc

* Vai trò :

- Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh khu vực và phát triển việc kinh doanh Kênh MT thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng trong khu vực

- Là đại diện của Công ty Minh Tiến BEREST với khách hàng, đối tác.

* Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.

- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên dịch vụ bán hàng).

- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời

* Theo dõi & phản hồi thông tin:

- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.

- Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.

- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.

- Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.

- Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.

* Huấn luyện

- Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.

- Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bản Kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work with) và Bản hội ý cá nhân (One with One). Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực

- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.

* Địa điểm làm việc: Hà nội và các tỉnh thành Miền bắc

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: tối đa 2 tháng

- Thời gian làm việc: 48h/tuần và theo tính chất công việc

- Cơ hội huấn luyện: Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến nội bộ cao

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác, chuyên nghiệp

- Ngày nghỉ: Theo quy định pháp luật

- Phúc lợi: Rất cạnh tranh, nhiều phúc lợi hấp dẫn

- Phụ cấp khác :Theo chính sách Công ty

Yêu cầu công việc

- Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý kinh doanh khu vực (ASM) ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.

- Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Bản sao công chứng (giấy khai sinh, các loại văn bằng chứng chỉ, CMTND, sổ hộ khẩu, ….).

* Chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • Doanh nghiệp Cà phê Minh Tiến được thành lập tháng 5/2000. MINH TIẾN COFFEE được khách hàng trong nước và Quốc tế biết đến là một nhà cung cấp uy tin trong sản phẩm cà phê sạch. Nhà máy chính của Công ty đặt tại Sơn La - một tỉnh thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam, với khí hậu đầy nắng và gió, có nhiệt độ phù hợp cho sự thích nghi, phát triển của cây Cà phê Arabica, tạo ra những trái cà phê chín mọng chất lượng tuyệt hảo. Mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hoạt động của Công ty là gắn kết với bà con tại vùng nguyên liệu, kiểm soát chất lượng từ khâu cây giống, chăm sóc, thu hái đến chế biến thô tạo ra các sản phẩm chất lượng cao để phát triển bền vững. Với 15 năm kinh nghiệm sản xuất, chế biến và kinh doanh, cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật quản lý chuyên nghiệp và lực lượng công nhân giàu kinh nghiệm MINH TIEN COFFEE tự hào chinh phục được những khách hàng ở các thị trường khó tính nhất như: Đức, Italia, Anh, Pháp, Nhật... với các đối tác như BERNHARD ROTHFOS GMBH, ROTHFOS CORP, BERNHARD ROTHFOS INTERCAFE-AG, NEUMANN (Germany), (Switzerland), MITSUI (Japan) và mở rộng mạnh mẽ thị trường xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ và các nước Châu Á. Với những nỗ lực không ngừng vì chất lượng, năm 2012 MINH TIEN COFFEE đã vinh dự là thành viên của hiệp hội 4C - Association

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu