Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23359 1

Nurse

  • Hạn nộp: 15/04/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Lê Chân - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/05/2020 12:15

Mô tả công việc

1.1 To assist in the preparation of Annual Departmental Budget and Manpower Planning;

Để hỗ trợ việc chuẩn bị ngân sách cho bộ phận hàng năm và kế hoạch nguồn nhân lực;

1.2 To verify health dossier of employees prior to employment;

Để xác minh hồ sơ sức khỏe của nhân viên trước khi làm việc;

1.3 To check staff's sick leave, make sure it accords with the hotel sick leave procedures;

Để kiểm tra nghỉ ốm của nhân viên, chắc chắn rằng điều đó phù hợp với các thủ tục nghỉ ốm của khách sạn;

1.4 To examine and provide treatment for common diseases for employees and guests;

Để kiểm tra và điều trị những bệnh thông thường cho nhân viên và khách hàng;

1.5 To provide first aid to employees/guests in case of emergency;

Để thực hiện sơ cứu bước đầu cho nhân viên/ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp;

1.6 To bring employees/guests to hospital in case of emergency;

Để đưa nhân viên/ khách đến bệnh viện trong trường hợp khẩn cấp;

1.7 To purchase high quality medicines, and make sure it's under the budget;

Để mua thuốc chất lượng cao, và đảm bảo rằng nó thuộc ngân sách;

1.8 To preserve medical supplies and equipment of the Hotel Clinic;

Để giữ gìn vật tư y tế và trang thiết bị của Phòng khám của khách sạn;

1.9 To conduct hygiene inspection for staff canteen & hotel kitchens;

Để tiến hành kiểm tra vệ sinh cho nhân viên căng tin & các bếp trong khách sạn;

1.10 To organize annual medical check-up for all employees;

Để tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho tất cả cho nhân viên;

1.11 To conduct investigation for all kind of accidents and proceed procedures for insurance claims;

Để tiến hành điều tra đối với tất cả các loại tai nạn lao động và tiến hành các thủ tục để nhận bảo hiểm;

1.12 To represent hotel to visit sick staff and the staff who is taking maternity leave, send fruit basket to condole.

Để đại diện cho khách sạn đến thăm nhân viên bị bệnh và nhân viên đang nghỉ thai sản, gửi giỏ trái cây để hỏi thăm.

1.13 To organize first aid training and food safety & hygience courses for all employees as required by laws or/and hotel policy and procedures;

Tổ chức đào tạo sơ cứu và các khóa học an toàn vệ sinh thực phẩm cho tất cả người lao động theo quy định của pháp luật và chính sách quy định của khách sạn;

1.14 To maintain record of all medical incidents and health dossier of all employees;

Để duy trì hồ sơ của tất cả các sự cố y tế và hồ sơ sức khỏe của tất cả nhân viên;

1.15 To maintain all medical materials and equipment in good conditions;

Để duy trì tất cả các vật tư y tế và thiết bị luôn trong điều kiện tốt;

1.16 To offer assistance in other HR functions when required;

Để cung cấp hỗ trợ trong các chức năng nhân sự khác khi có yêu cầu;

1.17 Comprehensive knowledge of health insurances and health regulations;

Có kiến thức toàn diện về bảo hiểm y tế và các quy định về sức khỏe;

1.18 Responsibility include, but are not limited to, performing and coordinating a variety of duties and tasks assigned by the Director of HR/ HR Manager/ Assistant HRM;

Trách nhiệm bao gồm nhưng không giới hạn, thực hiện và phối hợp đa dạng các nhiệm vụ và nhiệm vụ do Giám đốc Nhân sự / Trưởng phòng Nhân sự/ Trợ lý Giám đốc nhân sự giao;

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Salary- Social, Health, Unemployment insurance as Vietnamese Law

- Workmen Compensation.

- Healthcare package (applied depended on level)

- Good working environment

- Company activities & celebration.

- Annual Leave

- Bonus

Yêu cầu công việc

1 Diploma or Degree of Medical University or College;

Bằng cấp hoặc chứng chỉ của Đại học hoặc Cao đẳng y tế

2 2-3 year experience on the same position of International Hotel & Resort;

2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương của Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng quốc tế

3 Good skills in Customer service, communication and first aid procedure;

Kỹ năng tốt trong việc phục vụ khách hàng, giao tiếp và công tác sơ cấp cứu;

4 Good English communication skill & Computer skill;

Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt và kỹ năng sử dụng máy tính;

Yêu cầu hồ sơ

- Application for Employment (issued by the Hotel)

-  An authenticated copy of ID card

- An authenticated copy of permanent residence registration (or long-term temporary residence registration)

- Valid health certificate (within 6 months)

- 04 recent photo sized at 3x4cm

- Certifications/employment records relating to the job (Notarized)

- Criminal record (for some particular positions)

Contact: Tin đã hết hạn

Tel: 0225 3742525

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 1 đường số 1, khu đô thị ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Việt Nam.
  • Khách sạn Nikko Hải Phòng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu