Guest Relations Manager/ Quản lý quan hệ khách hàng (English & Japanese Speaking)
- Hạn nộp: 15/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Lê Chân - Hải Phòng
Khác
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
14/03/2020 08:33
Mô tả công việc
1.1 "Oversee VIP guests, arrivals and departures.
Chuẩn bị, có kế hoạch cho việc tiếp đón khi đến, tiễn khách VIP đi."
1.2 "Respond to any questions, needs and desires of guests, and follow up with guests to ensure their requests have been met to their satisfaction
Đáp ứng các yêu cầu, trả lời các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng, đảm bảo các yêu cầu khách hàng của khách đều được hồi đáp, thực hiện cho đến khi khách hàng hiểu và hài lòng."
1.3 "Actively listen and take ownership to resolve guests’ complaints
Lắng nghe chủ động và đứng ra dám chịu trách nhiệm khi giải quyết phàn nàn của khách."
1.4 "Direct, coach and manage guest relations team to ensure all standards and operating procedures are adhered to.
Để ý giám sát hiệu quả làm việc, động viên khuyến khích nhân viên phát triển. Thực hiện giám sát, đánh giá, hướng dẫn, đào tạo hoặc thi hành các hình thức cảnh cáo, kỷ luật cần thiết của cả bộ phận. Quản lý tốt khu vực trong ngoài sảnh, điều chỉnh tăng giảm nhân sự cho phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn."
1.5 "Appraise team’s performance and produce reports.
Đánh giá hiệu quả làm việc của tổ và thực hiện các báo cáo."
1.6 "Attend all pertinent hotel-operational meetings.
Tham dự tất cả các cuộc họp vận hành của khách sạn."
1.7 "Be the Champion of the One Harmony membership program, giving training, coaching, updating to all team members.
Là người phụ trách chương trình khách hàng thân thiết One Harmony, chịu trách nhiệm cho việc đào tạo, nhắc nhở, cập nhật các thông tin về chương trình cho thành viên toàn bộ phận."
1.8 "Be responsible for points creditting for members of One Harmony membership program is done accurately in a timely manner.
Chịu trách nhiệm cho việc tính toán, chuyển điểm đến tài khoản của khách hàng thành viên một cách chính xác, đúng thời hạn."
1.9 "Be fully conversant with the hotel emergency and evacuate procedure.
Hoàn toàn nắm bắt và làm chủ các quy trình khẩn cấp hoặc sơ tán trong khách sạn."
1.10 "Performs other duties and responsibilities as assigned or required.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ định hoặc yêu cầu."
Quyền lợi được hưởng
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Yêu cầu công việc
2.1 "Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)
Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)"
2.2 "1 - 2 year experience on the same position of International Hotel & Resort
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế"
2.3 "Good skills In Customer Service and communication
Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt"
2.4 "Well organized
Khả năng tổ chức công việc tốt"
2.5 "Good English communication skill & Computer skill
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt"
2.6 "Excellent PMS (Opera) skills is required.
Sử dụng thành thạo hệ thống Opera."
Yêu cầu hồ sơ
- An authenticated copy of permanent residence registration (or long-term temporary residence registration)
- Valid health certificate (within 6 months)
- 04 recent photo sized at 3x4cm
- Certifications/employment records relating to the job (Notarized)
- Criminal record (for some particular positions)
Contact: Tin đã hết hạn
Tel: 0225 3742525
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 1 đường số 1, khu đô thị ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Việt Nam.
Khách sạn Nikko Hải Phòng
Thông tin liên hệ
- Phan Thanh Hang - Assistant Human Resources Manager