Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23359 1

Bell Captain/ Tổ trưởng tổ hành lý

  • Hạn nộp: 15/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Lê Chân - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
14/03/2020 08:33

Mô tả công việc

1.1 "Ensure that bellmen greet guests and escort them to their rooms, deliver luggage to room upon check-in and picks up luggage from room upon request, moving the luggage from one room to another and to storage or the porte cochere in a timely manner.

Đảm bảo rằng nhân viên hành lý chào mừng, vận chuyển hành lý và đưa khách lên phòng sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng cũng như nhận hành lý từ phòng khách, hoặc chuyển từ phòng này sang phòng khác, hoặc lưu trữ trong kho, vận chuyển xuống sảnh theo yêu cầu một cách nhanh chóng."

1.2 "Maintain detailed records of all guest room deliveries

Đảm bảo việc ghi chép đầy đủ vào sổ khi vận chuyển hàng hóa, hành lý của khách."

1.3 "Handle all guest interactions with the highest level of hospitality and professionalism, accommodating special requests whenever possible; resolve complaints, assist in all inquiries in connection with hotel services, hours of operations, key hotel personnel, in-house events, directions, etc.

Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép, giải quyết các phàn nàn cũng như hỗ trợ, đáp ứng các yêu cầu liên quan đến các dịch vụ trong khách sạn, cung cấp các thông tin mà khách hàng cần như giờ mở cửa, các sự kiện đang diễn ra trong khách sạn, hướng dẫn chỉ đường...vv."

1.4 "Coordinate daily activities of bellman including completion of Bellman Daily Checklist, organization of bag storage area, porterage, group arrival/departure information, trolley maintenance

Phân bổ các công việc hàng ngày cho các nhân viên bao gồm việc hoàn thành các checklist, sắp xếp kho hành lý, di chuyển hành lý, thông tin nhận và trả phòng của khách đoàn cũng như bảo quản và sử dụng xe đẩy hành lý."

1.5 "Read and initial the pass-on logbook and bulletin board daily. Fully aware of daily activities and meetings taking place in the hotel.

Đọc và ký sổ bàn giao, nắm bắt thông tin trên bảng thông báo. Luôn cập nhật thông tin về các hoạt động, các sự kiện diễn ra trong khách sạn."

1.6 "To regularly appraise the staff’s performance, to encourage development of all bell team members, and to ensure regular training sessions are carried out to maintain the highest standard of performance.

Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, khuyến khích nhân viên học tập và phát triển, đảm bảo các khóa đào cần thiết được thực hiện nhằm duy trì hiệu quả làm việc cao nhất."

1.7 "To liaise with the Front Office Manager/ Asst. Front Office Manager/Duty Manager on all VIP arrivals and departures.

Liên lạc thông báo với Trưởng bộ phận/ Phó bộ phận/Quản lý ca trực về giờ đến và đi của các khách VIP."

1.8 "To ensure the Lobby, Hotel entrances and baggage area are kept clean and tidy at all times. Assist other employees to ensure proper coverage and prompt guest service.

Đảm bảo khu vực sảnh, lối vào khách sạn, khu vực để hành lý luôn sạch sẽ gọn gàng đồng thời hỗ trợ các thành viên khác trong bộ phận để phục vụ khách nhanh chóng, hoàn hảo nhất."

1.9 "Monitor the excellent grooming standards and performance of the Bell Service team with emphasis on training and teamwork

Đảm bảo tiêu chuẩn diện mạo chuẩn luôn được duy trì trong toàn bộ phận, giám sát hiệu quả làm việc của tổ hành lý, đề cao tinh thần làm việc nhóm, đẩy mạnh đào tạo nhân viên."

1.10 "To ensure smooth operation of the limousine service, shuttle service and to ensure all VIPs are met by Hotel Representatives.

Đảm bảo dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ vận chuyển hàng ngày luôn hoạt động trơn chu, chính xác. Bố trí nhân viên khách sạn đón và hỗ trợ tất cả khách hàng VIP có xe đưa đón tại sân bay."

1.11 "To attend and/or conduct meetings as required

Tham dự và/hoặc tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu."

1.12 "To ensure that all daily, weekly and monthly report are processed.

Đảm bảo tất cả các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng được thực hiện đầy đủ."

1.13 "To assist guests in confirming airline tickets, making restaurant reservations and arranging tours and other outside services

Hỗ trợ kiểm tra vé máy bay, đặt bàn ăn, đặt tour hoặc các dịch vụ khác cho khách hàng theo yêu cầu. "

1.14 "To ensure all master key/key standards are maintained at all times.

Đảm bảo việc tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về sử dụng master key, chìa khóa được giao."

1.15 "To ensure prompt delivery and collection of all guest luggage.

Đảm bảo việc nhận, đưa hành lý cho khách luôn chính xác, nhanh chóng. "

1.16 "To be responsible for efficient and prompt handling and delivery of all messages, facsimiles, mail and parcels within the hotel.

Chịu trách nhiệm cho việc xử lý, vận chuyển thư tín, fax, tin nhắn, kiện hàng tới khách hàng hoặc các bộ phận trong khách sạn chính xác, nhanh chóng."

1.17 " Perform any other works as and when assigned by the management.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên."

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Salary- Social, Health, Unemployment insurance as Vietnamese Law

- Workmen Compensation.

- Healthcare package (applied depended on level)

- Good working environment

- Company activities & celebration.

- Annual Leave

- Bonus

Yêu cầu công việc

1 "Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)

Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)"

3 "Good skills In Customer Service and communication

Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt"

4 "Well organized

Khả năng tổ chức công việc tốt"

5 "Good English communication skill & Computer skill

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt"

6 "At least 3 years solid experience in Concierge/Bell Service.

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong tổ hành lý/Concierge"

7 "Knowledge of airport / airlines operation is a requirement

Có kiến thức, hiểu biết về các quy định trong sân bay, các hãng bay."

Yêu cầu hồ sơ

- Application for Employment (issued by the Hotel)

-  An authenticated copy of ID card

- An authenticated copy of permanent residence registration (or long-term temporary residence registration)

- Valid health certificate (within 6 months)

- 04 recent photo sized at 3x4cm

- Certifications/employment records relating to the job (Notarized)

- Criminal record (for some particular positions)

Contact: Tin đã hết hạn

Tel: 0225 3742525

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 1 đường số 1, khu đô thị ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Việt Nam.
  • Khách sạn Nikko Hải Phòng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu