Telephone Operator/ Nhân viên tổng đài
- Hạn nộp: 15/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Lê Chân - Hải Phòng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
14/03/2020 08:33
Mô tả công việc
1.1 "Answers incoming calls.
Trả lời tất các cuộc gọi đến khách sạn."
1.2 "Directs call to guest rooms, staff, or departments through the switchboard or PBX system.
Chuyển các cuộc gọi tới phòng khách, nhân viên hay các bộ phận liên quan thông qua hệ thống tổng đài."
1.3 "Places outgoing international calls.
Thực hiện kết nối các cuộc gọi đi quốc tế."
1.4 "Receives guest messages and deliver the same to the guest.
Nhận và chuyển chính xác nội dung tin nhắn tới khách hàng."
1.5 "Logs all wake-up call requests and performs wake-up call services.
Ghi nhận tất cả các yêu cầu về báo thức và thực hiện việc báo thức cho khách hàng ngày."
1.6 "Provides information about hotel services to guests.
Cung cấp các thông tin về các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng."
1.7 "Understand the Guest Service Agent board or PBX switchboard operations.
Hiểu và thao tác thành thạo các chức năng của hệ thống tổng đài."
1.8 "Knows what action to take when an emergency call is required.
Hiểu rõ và thực hiện chuẩn xác quy trình khi có cuộc gọi khẩn cấp đến."
1.9 "Monitors and take actions automated systems including fire alarms and telephone equipment as instructed.
Giám sát và thực hiện theo hướng dẫn các hệ thống tự động bao gồm hệ thống báo cháy, hệ thống tổng đài."
1.10 "Receive and handle all guest inqueries or complaint, follow up with related departments to fulfill guest inqueries, report to higher management level all guest complaint.
Nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng các yêu cầu của khách, báo cáo ngay cho Giám sát, quản lý cấp trên khi nhận được phàn nàn của khách."
1.11 "Follows telephone etiquette (! Must read).
Thực hiện đúng theo tiêu chuẩn nhận và trả lời điện thoại ."
1.12 "Trains or assists with training new Guest Service Agents in performance of job duties accurately at soonest.
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới để họ nhanh chóng thực hiện được công việc một cách chuẩn xác."
1.13 " To be fully aware of and adhere of health and safety, fire and bomb threat procedures.
Hiểu đầy đủ về các quy trình an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và đe dọa đánh bom trong khách sạn."
1.14 "To update and register all same day checked in foreign guests to Hai phong Public Security/ Declare Temporary Residence for Foreigners through website:https://haiphong.xuatnhapcanh.gov.vn/faces/login.jsf in a timely manner.
Cập nhật và truyền thông tin đăng ký tạm trú cho người nước ngoài theo công thông tin: https://haiphong.xuatnhapcanh.gov.vn/faces/login.jsf đúng thời gian quy định"
1.15 "Update directory information on the front office software, hotel extension sheet and distribute to related departments.
Cập nhật các thông tin hướng dẫn lên hệ thống, cập nhật bảng máy lẻ và gửi đến các bộ phận liên quan."
1.16 " Perform any other works as and when assigned by the management.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên."
Quyền lợi được hưởng
- Workmen Compensation.
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Yêu cầu công việc
1 "Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)
Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)"
2 "1 - 2 year experience on the same position of International Hotel & Resort
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế"
3 "Good skills In Customer Service and communication
Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt"
4 "Well organized
Khả năng tổ chức công việc tốt"
5 "Good English communication skill & Computer skill
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt"
Yêu cầu hồ sơ
- An authenticated copy of ID card
- An authenticated copy of permanent residence registration (or long-term temporary residence registration)
- Valid health certificate (within 6 months)
- 04 recent photo sized at 3x4cm
- Certifications/employment records relating to the job (Notarized)
- Criminal record (for some particular positions)
Contact: Tin đã hết hạn
Tel: 0225 3742525
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 1 đường số 1, khu đô thị ven sông Lạch Tray, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Việt Nam.
Khách sạn Nikko Hải Phòng
Thông tin liên hệ
- Phan Thanh Hang - Assistant Human Resources Manager