Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25005 1

DIRECTOR OF SALES (BASE HA NOI)

  • Hạn nộp: 30/04/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
22/06/2020 15:32

Mô tả công việc

• Chỉ đạo nhân viên cùng thực hiện kế hoạch kinh doanh. Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hoá doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng (thị trường) hiện hữu, mở rộng thêm khách hàng (thị trường) mới, tiềm năng.

To assign staff to implement business plan. To assign sales team in each market, target client, maximize revenue and client from the current market, to extend new and potential market.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các khách hàng mục tiêu như công ty, hãng lữ hành, hãng máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội…

To establish close relationship with target client such as companies, travel agents, airline companies, representative office, association, etc…

• Tổng hợp các thoả thuận cam kết với khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận liên quan đối với các cam kết và những yêu cầu này.

To consolidate agreement and commitment with client and client’s request, to give guidance and check the implementation of relating departments to those commitments and requirements.

• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách đang lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thoả mãn và hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

To deploy approaching measures to staying guest at the hotel to collect comments and evaluation on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.

• Giải quyết những vấn đề phản ảnh của khách.

To resolve guest’s inquiry.

• Giám sát việc sử dụng ngân sách và kiểm soát chi phí bán hàng của bộ phận.

To supervise the usage of budget and control selling cost of department.

• Cung cấp chính xác những báo cáo về tình hình kinh doanh, tình hình sử dụng chi phí cho Giám đốc Sales & Marketing định kỳ theo quy định.

To provide precisely periodic reports on business status, expenses usage to Director of Sales and Marketing as per regulation.

• Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.

To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, elegant appearance.

• Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.

To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.

• Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.

To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.

Quyền lợi được hưởng

Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.

Develop your talent through learning programs by Academy Accor.

Opportunity to grow within your property and across the world!

Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.

Yêu cầu công việc

• Diploma/ Certificate in Hotel Management; Business Administration preferred..

Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn.

• 2 - 3 years experience on the same position.

2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Good at writing and communication in English.

Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

• Excellent skills In Customer Service and Public Relations.

Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

• Leadership and well organized.

Có kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.

• Experience in team management.

Có kinh nghiệm quản lý nhân viên.

• IT skills: good in Microsoft office.

Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Does this sound like you? Apply now and help make Pullman Hotels Quy Nhon an exciting and innovative place to be. Please send CV to email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Đường Nguyễn Huệ, Thành phố Qui Nhơn, Binh Dinh Province, Vietnam
  • Pullman Quy Nhon is scheduled to open on Quarter 2 - 2020, Pullman Quy Nhon is an up-scale urban resort located in Quy Nhon City in the Binh Dinh Province with stunning views onto the white-sand beaches in front of Quy Nhon and a very central location convenient for business and leisure with many attractions and city facilities available in not to far distance. With 356 well-appointed spacious guest rooms and serviced apartments, plus an array of facilities, an All Day Dining Restaurant on the 41nd floor with an attached Sky Terrace, a Mad Cow Wine & Grill and Sky Bar Deck on the 42nd floor with the best views in the city and province, bars for entertainment and business. Also a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect business or leisure getaway on Vietnam's stunning coast.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu