Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23038 1

Cafeteria CDP/ Tổ trưởng bếp Canteen

  • Hạn nộp: 31/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa, Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa, Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Cập nhật
12/08/2020 15:29

Mô tả công việc

- In absence of Cafeteria Manager, conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.

- Prepare, cook, serve and store the following dishes

- Communicate politely and display courtesy to staffs and internal customers.

- Provide direction to the Kitchen hand, including Commis.

- Communicate to his / her superior any difficulties, staffs or internal customers comment and other relevant information.

- Establish and maintains effective employee working relationships.

- Attend and participate in daily briefings and other meetings as scheduled.

- Attend and participate in training sessions as scheduled.

- Prepare in advance food, beverage, material and equipment needed for the service.

- Clean and re-set his / her working area.

- Implement the hotel and department regulations, policies and procedures.

- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.

- Thay mặt quản lí nhà ăn nhân viên, tham gia các cuộc bàn giao ca để đảm bảo nắm bắt các hoạt động của khách sạn.

- Chuẩn bị, nấu, phục vụ cũng như lưu giữ các món ăn.

- Giao tiếp lịch sự và nhã nhặn với các nhân viên và khách hàng nội bộ.

- Hướng dẫn các nhân viên hỗ trợ bếp, bao gồm cả phụ bếp.

- Báo cáo với cấp trên của anh ấy/ cô ấy các vấn đề khó khăn, góp ý của nhân viên hoặc khách hàng nội bộ và thông tin liên quan khác.

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ làm việc hiệu quả của nhân viên.

- Tham dự và tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác theo lịch trình.

- Tham dự và tham gia vào các khóa đào tạo theo lịch trình.

- Chuẩn bị trước thực phẩm, đồ uống, nguyên vật liệu và công cụ cần thiết cho phục vụ.

- Vệ sinh và sắp xếp lại khu vực làm việc của anh ấy/ cô ấy.

- Tuân thủ quy định, chính sách và quy trình của khách sạn.

- Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh

• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)

• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại

• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (Limited availability)/ Kí túc xá cho những nhân viên tạm trú (Số lượng phòng có hạn)

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN

• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết(Được trả trước Tết)

• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Good communication skills.

- Food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.

- Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities

- Vocational Certificate in kitchen or food preparations or related field.

- 2 years related experience as Cook or an equivalent combination of education and culinary/kitchen operations experience

- Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Giấy phép dịch vụ thực phẩm hoặc chứng nhận sức khỏe / xử lý thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ

quan chính quyền địa phương.

- Có các kĩ năng giải quyết vấn đề, khả năng lí luận, khả năng thúc đẩy, khả năng tổ chức và khả năng đào tạo.

- Có chứng chỉ nghề bếp hoặc chế biến thức ăn hoặc các ngành nghề liên quan.

- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí đầu bếp hoặc ngành nghề liên quan đến ẩm thực.

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrc @ wyndhamgrandcamranh.com

Phone number : 0258 3999 288 – Ext. 8434 – HR Department.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh Hotel / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu