Quản Lý Khách Sạn
- Hạn nộp: 31/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
04/03/2020 14:21
Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
- Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.
- Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.
- Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
- Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
- Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội thăng tiến các vị trí cấp cao
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building theo Quy định Công ty
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả hoàn thành công việc cuối năm (KPI)
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
-Thưởng quý, năm cho nhân viên tốt, giỏi xét trong quá trình thực hiện tốt quy định và công việc của công ty giao
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung
- Chịu áp lực cao, khả năng điều hành và quản lý con người tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 50, ngõ 109, phố Nguyễn Sơn, p. Gia Thụy, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển TMT Việt Nam Khách sạn TK Nha Trang nằm tại tòa nhà OC3 Viễn Triều, Nha Trang, số 03-06 Phạm Văn Đồng, bắt đầu đi vào hoạt động từ 1-3-2020 Dịch vụ lưu trú ngắn ngày Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động Cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng (phục vụ tiệc, hội họp, đám cưới...)
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân Sự