Lê tân khách sạn Erato HCM ( làm viêc tại HCM)
- Hạn nộp: 30/04/2020
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Ba Đình - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
08/05/2020 11:40
Mô tả công việc
Thực hiện quy trình check-in
Thực hiện quy trình check-out
Tư vấn, bán dịch vụ cho khách
Phục vụ khách trong thời gian lưu trú
Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…
- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách
Các công việc khác
Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và theo luật lao động Việt Nam
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, trung thưc
Tiéng Anh giao tiép
Châp nhân lam ca
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV qua peter. nguyen @ chm .edu. vn (viết liền)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Golden Westlake Executive Recidences, 162A Hoang Hoa Tham, Tay Ho Dist., Hanoi
- http://chm.edu.vn/vi/
CitySmart Hotel Management (CHM) Centre’s vision is to become the leader in hospitality education in Vietnam. Our school is an elite place of learning that offers internationally recognized qualifications, combining career focused programs with theoretical and practical training to equip our students with the skills to become future leaders within the global Hospitality and Culinary Arts Industry. Our aim is to increase the quality of human resources, and supply graduates who already possess the skills to rise to fast track their hospitality career. We are proud of being the first international hospitality centre in Vietnam that takes students beyond the classroom walls and into true job experiences and our internship program is integral to our education provision. Strategic partnerships with 5 star hotels and top restaurants facilitate excellent paid internship experiences for our students. We believe that the opportunity to work in a real, professional environment enables students to develop the essential skills and experiences to launch a successful career. We are currently looking to expand the team and thus are inviting enthusiastic applicants who are interested to undertake a long term career in an international institution.
Thông tin liên hệ
- Trần Uyên - Nhân sự