Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Quản lý Concierge

  • Hạn nộp: 05/05/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Cát Hải - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
04/05/2020 23:05

Mô tả công việc

1. Giám sát toàn bộ các hoạt động Sảnh theo đúng tiêu chuẩn và quy trình đã được đề ra

2. Đảm bảo cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ vận chuyển trong resort, các địa điểm tham quan nổi tiếng xung quanh khu vực khách sạn

3. Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc

4. Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận;

5. Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày

6. Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các yêu cầu đặt xe, đặt dịch vụ của khách hàng và các bộ phận tại khách sạn.

7. Kiểm tra việc chuẩn bị đón khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn

8. Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch ngân sách. Trong trường hợp bất khả kháng, trình phương án điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi đó

9. Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm/sử dụng tài sản, vật tư trong phạm vi thẩm quyền theo đúng qui định và tiêu chuẩn đã ban hành

Quyền lợi được hưởng

- Miễn phí chi phí ăn ở theo cấp bậc, hỗ trợ chi phí lần đầu tiên nhận việc.

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động ( làm 8h/ngày, 6 ngày/ tuần, 01 ngày nghỉ phép/ tháng, làm ngày lễ hưởng 200% lương, đóng BHXH, Servive Charge, hỗ trợ xa nhà….)

-  Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần

-  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

-  Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty

Yêu cầu công việc

1. Trình độ, Kinh nghiệm

• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm cùng vị trí

2. Kiến thức, Chuyên môn

• Hiểu biết về các lĩnh vực trong khách sạn: Nâng cao

• Hiểu biết về dịch vụ vận chuyển: Chuyên sâu

• Tiếng Anh: Nâng cao

3. Kỹ năng

• Kỹ năng giao tiếp: Tốt

• Kỹ năng xử lý tình huống: Tốt

• Kỹ năng phân tích thông tin và báo cáo: Tốt

• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ: Tốt

• Kỹ năng phối hợp với các bộ phận: Tốt

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV trực tiếp về mail: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu