Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23038 1

Nhân viên kỹ thuật điện/ ELectrical Technician

  • Hạn nộp: 30/08/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/08/2020 15:29

Mô tả công việc

- Tham gia sửa chữa và bảo trì tất cả các hệ thống điện khác nhau của Khách sạn.

- Chịu trách nhiệm bảo dưỡng và tham gia sửa chữa các loại thiết bị điện như sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí, bao gồm động cơ, máy bơm, quạt, nhà máy xử lý nước và máy phát điện.

- Lắp đặt và sửa đổi hệ thống điện và thiết bị theo các quy tắc và tiêu chuẩn được thiết lập.

- Đảm bảo rằng mọi sửa chữa không hoàn toàn về lỗi điện có khả năng gây ra tai nạn đều được cách ly và các mối nguy hiểm như vậy được giữ trong tình trạng hoàn toàn an toàn với các thông báo cảnh báo thích hợp kèm theo.

- Hỗ trợ bảo dưỡng và sửa chữa các loại thiết bị điện cho Nhà bếp và Giặt ủi khi được yêu cầu.

- Tham gia bảo trì phòng ngừa các tủ / thiết bị điện.

- Vận hành thiết bị âm thanh, video và TV cho các chức năng đặc biệt khi được yêu cầu.

- Đảm bảo rằng bất kỳ bóng đèn bị cháy được thay thế ngay lập tức.

- Góp ý về các cải tiến để trình bày hệ thống điện.

- Thực hiện kiểm tra báo cháy hàng tuần ở nơi được giao.

- Thực hiện kiểm tra bình chữa cháy hàng tháng ở nơi được giao.

- Tham gia chương trình bảo tồn năng lượng khách sạn.

- Tham gia vào đội cấp cứu/ Đội cứu hỏa của khách sạn.

- Đảm bảo rằng xưởng, phòng thiết và các khu vực liên quan được giữ trong tình trạng sạch sẽ và gọn gàng.

- Tuân thủ Chính sách An toàn và Sức khỏe của Khách sạn.

- Chịu trách nhiệm mặc mọi thiết bị bảo vệ theo chỉ định trong khi thực hiện các công việc có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và được quy định trong hướng dẫn về Sức khỏe và An toàn của Khách sạn.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

•Competitive salary / Mức lương cạnh tranh

• Service charge (after Resort opens)

Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)

• Duty meals / Bữa ăn trong ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh

Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại

• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees

Nơi ở cho quản lý nội trú là người ngoại tỉnh trong khu KN Paradise(số lượng có hạn)

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide

Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance

Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.

• Annual bonus (paid before Tet Holiday)

Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)

• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm

• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets

Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues

Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp

Yêu cầu công việc

High school diploma or GED; 3 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.

Bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ học nghề: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.

OR

• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 2 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort

Bằng tối thiểu 2 năm được chứng nhận tại trường đại học chuyên nghành quản lý khách sạn nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan; tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn

•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial.

Khả năng giao tiếp xuất sắc và giỏi về các kỹ năng cả tiếng Anh và tiếng Việt; có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

•Problem Resolution and Service Recovery Skills.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và khôi phục dịch vụ

•OPERA and MICROS experience are beneficial.

Có kinh nghiệm về hệ thống OPERA và MICROS là một lợi thế.

•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality.

Kỹ năng trình bày tốt và tính cách cá nhân “Count-on-me!”.

•Guest-oriented and Detail-oriented.

Định hướng khách hàng & chi tiết

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: Tin đã hết hạn

Phone number : 0258 3999 288 – Ext. 8437 – HR Department.

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh Hotel / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu