Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25634 1

General Manager

  • Hạn nộp: 30/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
01/12/2021 10:13

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.

Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.

Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.

Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.

Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

Kết hợp cùng phòng kinh doanh, định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư hoặc Tổng Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.

Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.

Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.

Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.

Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc/ Chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.​

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Lao Động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện

Giao tiếp tiếng anh thành thạo

Tối thiểu từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc.

Sơ yếu lý lịch.

Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo công chứng và giấy khám sức khỏe.

Các bằng cấp có liên quan ( nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • thị trấn dương đông, phú quốc, kiên giang
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho khách sạn, tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn. - Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của BGĐ. - Quản lý hệ thống extranet của các OTA và công cụ đặt phòng (booking engine) của khách sạn để cập nhật thông tin về khách sạn, giá phòng, allotment, chương trình khuyến mãi. - Đảm bảo giá bán bằng nhau trên các website của OTA (disparity issue) theo đúng chính sách và quy định của khách sạn. - Thu nhập số liệu về thị trường và các đối thủ cạnh tranh. - Nhạy bén thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh. - Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mại, các hoạt động PR, marketing. - Phối hợp tất cả các nguồn lực để hỗ trợ trong việc mở rộng và phục vụ khách hàng. - Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có và sáng tạo dịch vụ. - Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng thông qua thư điện tử, điện thoại và gặp mặt trực tiếp. - Quản lý dữ liệu và cập nhật thông tin khách hàng. - Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, huấn luyện tìm khách đặt phòng, công ty du lịch… - Phối hợp với các phòng ban và GM/DGM thiết kế những sản phẩm đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng thuộc những phân khúc thị trường khác nhau và đề xướng kế hoạch xúc tiến sản phẩm phù hợp. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của luật lao động. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết. - Công việc ổn định, phát triển lâu dài. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm trong môi trường khách sạn. - Có khả năng giám sát và tổ chức công việc. - Có thể làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở, thân thiện. - Kỹ năng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác từ giao tiếp cơ bản. - Làm việc tại head office ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu