Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17731 1

PHỤ TRÁCH BẾP BÁNH (PASTRY CHEF)

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
N/A
Cập nhật
24/06/2022 11:23

Mô tả công việc

• To supervise pastry preparation shift operations and ensure compliance with all Kitchen Standards, Policies and Procedures

Giám sát hoạt động chuẩn bị bánh, đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của Bếp

• To assist Executive Chef with kitchen operations as necessary.

Hỗ trợ Bếp trưởng với các hoạt động của nhà bếp khi cần thiết.

• To ensure all food are prepared, cooked and served as per hotel standards.

Đảm bảo mọi món được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.

• To ensure kitchen staffs must apply the correct recipe, established food processing procedure.

Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra.

• To create new dishes following new trends and hotel concept.

Sáng tạo những món ăn mới theo thị hiếu và phong cách của khách sạn.

• To build food cost under the standards and to propose saving cost solutions prevend the prodigal.

Xây dựng cost món ăn theo tiêu chuẩn và đề xuất biện pháp tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí.

• To cooperate with F&B department and other departments to prepare for meetings and events.

Hợp tác với bộ phận Ẩm thực và các bộ phận khác để chuẩn bị cho các hội nghị và sự kiện.

• To check food items prepared by the staffs and corect any mistakes immediately.

Kiểm tra các món ăn do nhân viên chuẩn bị và sửa lỗi ngay lập tức nếu có.

• To maintain food preparation handling and correct storage standards.

Duy trì việc chuẩn bị, xử lý và bảo quản thực phẩm chính xác.

• To maintain purchasing, receiving and food storage standards.

Duy trì các tiêu chuẩn về mua, nhận và lưu trữ nguyên liệu.

• To check fridge and products thoroughly to avoid spoilage.

Kiểm tra tủ lạnh và các sản phẩm kỹ lưỡng để tránh hư hỏng

• To know and implement Hotels Hygiene and Safety Standards.

Biết và triển khai thực hiện các tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm và an toàn của khách sạn.

• To check input – output goods monthly and as required.

Kiểm kê hàng hóa xuất nhập tồn định kỳ hàng tháng và đột xuất.

• To analyze the quality index and the customers’ comments, set up corrective actions and improvement plans.

Phân tích chỉ số chất lượng và phản hồi của khách hàng, thiết lập các hành động chính xác và kế hoạch cải thiện dịch vụ.

• To analyze the quality index and the customers’ comments, set up corrective actions and improvement plans.

Phân tích chỉ số chất lượng và phản hồi của khách hàng, thiết lập các hành động chính xác và kế hoạch cải thiện dịch vụ.

• To serve as a role model to demonstrate approriate behaviors.

Đóng vai trò là hình mẫu để nhân viên noi theo.

Quyền lợi được hưởng

• Get competitive salary and service charge

Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ.

• Have annual leaves under the government policy

Ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định pháp luật.

• Have 6 days off per month

6 ngày nghỉ hàng tháng.

• To be entitled to the prescribed social insurance

Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định.

• Receive training and training for career development

Được đào tạo và huấn luyện để phát triển nghề nghiệp.

• Other benefits under hotel policy

Các chế độ khác theo chính sách của khách sạn.

Yêu cầu công việc

• Education : Vocational certificate or diploma in professional cuisine.

Trình độ : Chứng chỉ nghề hoặc bằng cử nhân về ẩm thực chuyên nghiệp.

• Experience : Get experience as same postion(s) in international and national 5 hotels & resorts.

Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao nội địa và quốc tế.

• Language : Ability to communicate fluently in English language, both verbally and in writing.

Ngôn ngữ : Có khả năng nói, viết trôi chảy bằng tiếng Anh.

• Other : Hard working, Be honest; Leadership and well organized; Active in work as well as ready to work under high pressure; Management skills; Thorough knowledge practical experience in implementing HACCP standards

Yêu cầu khác : Làm việc chăm chỉ; Trung thực; Có kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt; Năng động; Chịu được áp lực cao; Có kỹ năng quản lý; Có hiểu biết và kinh nghiệm thực tế theo các tiêu chuẩn về VSATTP


Yêu cầu hồ sơ

LIÊN HỆ:


- Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

  • Email: Tin đã hết hạn (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển)
  • Hoặc nộp trực tiếp tại: 210 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0868 599 285 (Ms. Thanh)

* Xem thêm các vị trí tuyển dụng khác và tìm hiểu về khách sạn CHICLAND tại: https://chiclandhotel.com/

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 210 đường Võ Nguyễn Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
  • http://www.chiclandhotel.com
  • Chicland Hotel is looking for tomorrow's hospitality leaders — today. We have built a reputation of excellence on exceeding expectations, and we remain focused on delivering the highest-quality experience in the industry. The caliber of service, attention to detail, and consistent quality our guests expect begin and end with our colleagues. The position has been designed for our associates to become a part of our top management team and to progress rapidly within our company.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu