Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22931 1

Bellman Captain/ Tổ trưởng hành lý

  • Hạn nộp: 30/06/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
23/08/2020 11:07

Mô tả công việc

  • Supervise all Concierges and Drivers and ensure that assigned tasks are performed in accordance to established standards and procedures –Giám sát toàn bộ các nhân viên hành lý và lái xe, đảm bảo họ thực hiện các công việc được giao theo đúng tiêu chuẩn và quy trìnhđã được đề ra
  • Coordinate the activities of all Bell and Door Service personnel and assign tasks as necessary; ensure that all guests’ luggage are expediently handled and delivered and not “scattered” in either the Hotel’s lobby or at the main entrance, handled with care and proper placed in the room – Phối hợp các hoạt động của các nhân sự trong việc mở cửa, vận chuyển hành lý và phân công nhiệm vụ cho họ, đảm bảo hành lý khách được giải quyết và phân phát một cách thích hợp, không “phân tán rải rác” trong khu vực sảnh hay lối ra vào khách sạn, mang vác cẩn thận và đặt đúng chổ trong phòng khách
  • Be acquainted with checking in and checking out procedures – Nắm được quy trình nhận và trả phòng của khách
  • Ensure a bellman goes up to the room immediately when requested by a guest for check out – Đảm bảo nhân viên hành lý lên phòng khách ngay lập tức khi có yêu cầu khách trả phòng
  • Work closely with Guest Services Supervisor – Làm việc chặt chẽ với GS Dịch vụ khách hàng
  • Always keep good appearance and grooming, supervise the concierges daily without fail – Luôn ăn mặc chỉnh tề, và giám sát các nhân viên cũng làm thế
  • Train and develop a friendly attitude to himself and his staff – Đào tạo và phát triển thái độ thân thiện cho chính bản thân và nhân viên
  • Have updated arrival and departure list and brief the staff accordingly – Luôn có danh sách khách đến và đi cập nhật và thông báo cho nhân viên biết
  • Escort guests to their rooms as required and explain room features and amenities; ensure for guest comfort and satisfaction – Hộ tống khách về phòng theo yêu cầu và giải thích các trang thiết bị trong phòng nhằm nâng cao sự hài long cho khách
  • Ensure all messages, mail, fax, parcels and other items for guests are correctly and promptly delivered to the rooms – Đảm bảo các tin nhắn, thư điện tử, fax hay bưu kiện hay bất kỳ gói hàng nào của khách phải được chuyển sớm và đúng phòng
  • Maintain an effective flow of communication within the Concierge and Transport Service and coordinate with other Front Office and Hotel Departments as necessary – Duy trì việc thông tin liên lạc hiệu quả và trôi chảy trong các nhân viên hành lý, vận chuyển và phối hợp với các nhân viên khác trong bộ phận và các TBP khi cần
  • Ensure all baggage held for storage is recorded and claim tickets (luggage tags) are correctly issued to guests – Đảm bảo các hành lý nhận gửi lại kho phải được ghi phiếu và phiếu nhận cho khách
  • Have well knowledge of all guest rooms and suites and their location and amenities; as well as hotel facilities and their operation hours, services and functions as well as the events in the area and local attraction and ensure that all Concierge personnel also know – Nắm rõ các phòng khách, vị trí các phòng và trang thiết bị trong phòng, cũng như các trang thiết bị dịch vụ của khách sạn và giờ giấc hoạt động, các sự kiện trong khu vực, các điểm tham quan... và các nhân viên trong nhóm cũng phải biết
  • Implement procedures for mail, messages and packages delivery and guest paging – Lên quy trình nhận và chuyển các thư từ, thư điện tử, bưu kiện cho khách
  • Answer calls for service that pertains to your section like for taxi, keeping, and holding luggage’s for guest assigned at the concierge counter – Trả lời điên thoại đến quầy như yêu cầu taxi, giữ hành lý....
  • Ensure that at all times the loading and unloading of luggage is performed properly at the side entrance with no obstruction to guests arriving at the hotel through the main entrance – Việc vận chuyển hành lý lên xuống xe tại cổng phải được thực hiện nghiêm túc, không được để khách phàn nàn
  • Maintain high standard of cleanliness in lobby, working area, luggage store and driveway (ashtrays, doors, floor...) – Luôn giữ tiêu chuẩn vệ sinh cao tại khu vực sảnh, khu vực làm việc, kho hành lý và lối đi (chú ý các gạt tàn, cửa, sàn ...)
  • Work efficiently and agreeably with colleagues, maintain an effective flow of communication with all employees of the hotel – Làm việc hiệu quả và đồng thuận với các đồng nghiệp và nhân viên trong khách sạn
  • Take responsibility for any tasks required to gain maximum guest satisfaction – Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao để đạt được sự hài lòng nhất của khách
  • Collect general stock requisition for Front Office – Nhận các hàng kho yêu cầu cho bộ phận sảnh
  • Ensure that equipment at Concierge Counter (trolleys, wheelchair...) is maintained in good condition/standard at all times – Đảm bảo các trang thiết bị tại quầy hành lý (xe đẩy, xe lăn...) phải luôn được bảo quản tốt
  • Be aware of the vehicles maintain and check them after used – Kiểm tra các trang thiết bị ngay sau khi sử dụng và gửi bảo trì khi cần thiết
  • Take the transportation requests, arrange accordingly and record properly the transport services – Nhận yêu cầu vận chuyển, sắp xếp đúng theo yêu cầu và ghi chép đầy đủ
  • Attend meetings and trainings classes conducted by FOM – Tham gia các buối họp hay đào tạo của bộ phận
  • Have a complete understanding of the Front Office Policies and Procedures, Job Description, Hotel Employee Handbook, Hotel’s policy relating to fire, safety and health and to adhere to the regulations contained therein. Report any hazard to health or safety immediately to Front Office Manager or any other appropriate Department Head - Hiểu rõ các nội quy và quy trình của BP, Bảng mô tả công việc, sổ tay nhân viên, các nội quy liên quan đến an toàn PCCC, sức khoẻ và áp dụng đúng đắn. Báo cáo ngay các mối nguy hại về an toàn, sức khoẻ cho quản lý cấp cao hơn hoặc các Trưởng bộ phận (TBP) có liên quan
  • Perform other related duties as assigned by the immediate superior which is not included in this job description - Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà không bao gồm trong BMTCV này

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Degree in Hotel Profession.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.

Experience in field of Customer Service.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.


Yêu cầu hồ sơ

01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

CV in Vietnamese certified by local government

02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND

copies of ID card

01 bản sao sổ hộ khẩu

copy of residence book

01 bản sao giấy khai sinh

copy of certificate of birth

01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

character reference form

Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn

Certificate of Health

Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 Ảnh màu 3x4cm

02 colour photos 3x4cm

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu