Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25656 1

Nhân viên kinh doanh

  • Hạn nộp: 01/07/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Châu Thành - Bến Tre
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/05/2020 15:28

Mô tả công việc


• Xây dựng chính sách bán hàng và kế hoạch bán hàng phù hợp từng

lĩnh vực kinh doanh, kênh phân phối và đối tượng khách hàng.

• Thực hiện bán các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp theo kế

hoạch.

• Đàm phán, lập hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng bán sản phẩm dịch

vụ phù hợp từng đối tượng khách hàng và chiến lược kinh doanh, kế

hoạch kinh doanh của công ty.

• Theo dõi thực hiện hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng cung

cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

• Chuyển thông tin, yêu cầu khách hàng đến các đơn vị liên quan và

phối hợp cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu kịp thời.

• Phối hợp với đơn vị phụ trách công tác kế toán theo dõi thu hồi

công nợ của khách hàng, nhắc khách hàng có nợ đến hạn, gửi giấy báo nợ

đến khách hàng và yêu cầu khách hàng thanh toán hóa đơn trễ hoặc đến

hạn thanh toán.

- Phát triển, quản lý hệ thống kênh phân phối:

• Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm.

• Xây dựng và tổ chức thực hiện các giải pháp củng cố, phát triển hệ

thống phân phối nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, gia tăng doanh số và

nâng cao năng lực cạnh tranh.

• Định kỳ tổ chức đánh giá, kiểm tra chất lượng dịch vụ, chất lượng

sản phẩm cung cấp đến khách hàng.

- Phát triển sản phẩm, dịch vụ mới, khách hàng mới.

• Đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp yêu cầu của khách hàng

dựa trên các thống kê, theo dõi, đánh giá nhu cầu của khách hàng, các sản

phẩm, dịch vụ tương tự của đối thủ cạnh tranh và các nghiên cứu, phân

tích, so sánh sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.

• Thực hiện nghiên cứu thị trường và phối hợp với các đơn vị chuyên

môn phát triển, thử nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu

khách hàng.

• Phát triển thị trường cho các loại hình dịch vụ, loại sản phẩm mới

theo kế hoạch.

- Quản lý, chăm sóc, giải quyết khiếu nại, đo lường sự hài lòng của khách

hàng:

• Quản lý danh sách khách hàng VIP, khách hàng truyền thống, các

đơn vị liên kết, hợp tác,…

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo kinh nghiệm bán hàng

Được hưởng mức lương mong muốn

Môi trường làm việc vui vẻ hòa đồng

Được hưởng các chế độ bộ luật lao động

Yêu cầu công việc

Nghiêm túc trong công việc, siêng năng, chịu khó học hỏi. 

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm, chứng minh nhân dân + hộ khẩu photo công chứng
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 111D, TL 883, An Phú Thạnh, An Khánh, Châu Thành, Bến Tre
  • Khu du lịch được xây dựng thành 2 khu vực nằm sát cạnh nhau có diện tích là 30.000 m², là loại hình khai thác du lịch bảo tồn thiên nhiên và nguồn lợi từ kênh rạch, sông ngòi; được thiết kế thành các khu du lịch Văn hóa sông nước miệt vườn, khu ẩm thực, khu homestay, phòng trà ca nhạc hàng đêm cho khách thập phương trải nghiệm, nhằm giới thiệu hệ sinh vật đặc trưng của quê hương Đồng Khởi. Khu du lịch sinh thái Làng Xanh được hình thành sẽ liên kết với các điểm du lịch khác trong huyện, nhằm phát triển chuỗi du lịch sinh thái của địa phương

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Mộng Yên - Phụ trách hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu