Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22931 1

Cluster Hygiene Manager/Quản lý Vệ sinh Cụm Khách sạn

  • Hạn nộp: 30/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Cập nhật
12/04/2021 09:58

Mô tả công việc

Set an example by reporting to duty punctually wearing business attire according to the hotels dress code & grooming standards, maintaining a high standard of personal appearance and hygiene at all times.

Là một hình mẫu trong việc mặc trang phục công sở đúng giờ theo quy định về trang phục và tiêu chuẩn tác phong của khách sạn, duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân mọi lúc.

Ensure that all Kitchen, Food & Beverage heartists have an adequate knowledge of food safety.

Đảm bảo rằng tất cả nhân viên Bếp, nhân viên Ẩm thực có kiến thức đầy đủ về an toàn thực phẩm.

Organize Food safety meetings and trainings and keep accurate records of all trainings and meetings held.

Tổ chức các cuộc họp và huấn luyện về an toàn thực phẩm và lưu giữ hồ sơ chính xác về tất cả các cuộc tập huấn và các cuộc họp được tổ chức.

Follow up with all related teams that trainings are understood and actions implemented.

Theo dõi tất cả các nhóm liên quan việc họ đã hiểu và vận dụng được kiến thức sau khi đào tạo.

Develop food safety committees for the hotel to ensure all actions are communicated towards the operations.

Phát triển ủy ban an toàn thực phẩm cho khách sạn để đảm bảo mọi hành động đều được thực hiện.

Have a thorough knowledge and understanding of all food and beverage items offered.

Có kiến thức và hiểu biết thấu đáo về tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống được cung cấp.

Attend the daily Food & Beverage meeting.

Tham dự cuộc họp thực phẩm và đồ uống hàng ngày.

Develop a monthly report of the operational hygiene gaps and develop an action plan.

Xây dựng báo cáo hàng tháng về các lỗ hỏng của việc vận hành vệ sinh và xây dựng kế hoạch hành động.

Develop on the job trainings for all kitchen, service and stewarding staff.

Mở các khóa đào tạo công việc cho tất cả các nhân viên bếp, dịch vụ và tạp vụ.

Ensure daily routine checks are done in liaison with the Chief Steward/Steward Supervisor in all Food & Beverage areas.

Đảm bảo kiểm tra định kỳ hàng ngày được thực hiện với Trưởng Tạp vụ/Giám sát Tạp vụ trong tất cả các lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống.

Ensure daily checks of freezers and fridges in the kitchen and bar areas.

Đảm bảo kiểm tra hàng ngày các tủ đông và tủ lạnh trong khu vực bếp và quầy bar.

Prepare and compile monthly, weekly F&B reports.

Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo F&B hàng tháng, hàng tuần.

Ensure that all data is recorded properly by the respecting kitchen staff and filed correctly for future reference.

Đảm bảo rằng tất cả dữ liệu được ghi lại chính xác bởi nhân viên bếp và lưu trữ đúng để tham khảo trong tương lai.

Check on a daily basis pastry counters, buffets and displays for the restaurants and banquets.

Kiểm tra hàng ngày quầy bánh ngọt, buffet và sản phẩm trang trí cho nhà hàng và những bữa tiệc.

Attend site visits for potential outside caterings.

Tham dự các buổi khảo sát tiệc ngoài trời tiềm năng.

Attend operations and set-up during outside caterings to evaluate eventual hygiene gaps.

Tham dự các hoạt động và sắp xếp các bữa ăn ngoài trời để đánh giá các lỗ hỏng về vệ sinh.

Attend any visit of the governmental body in terms of food hygiene and encourage a positive working relation.

Tham dự tất cả các chuyến viếng thăm của cơ quan nhà nước về vệ sinh thực phẩm và khuyến khích mối quan hệ làm việc tích cực.

Contribute sourcing new suppliers and ensure all suppliers are updated regularly to evaluate their production in terms of hygiene.

Đóng góp tìm nguồn cung ứng mới và đảm bảo tất cả các nhà cung cấp được cập nhật thường xuyên để đánh giá khâu vệ sinh trong sản xuất của họ.

Inspect the deliveries of food and beverage for potential risks and informs the suppliers.

Kiểm tra các rủi ro tiềm ẩn trong việc giao hàng thực phẩm và đồ uống và thông báo cho các nhà cung cấp.

Be involved actively in monitoring the overall safety measures at the hotel, conducts self-audits and provide recommendation for compliance.

Được tham gia tích cực trong việc giám sát các biện pháp an toàn tổng thể tại khách sạn, tiến hành tự kiểm tra và đưa ra khuyến nghị cho việc tuân thủ.

Other Responsibilities / Các Trách nhiệm khác

Do weekly activities reports – Daily chlorine tests for pool and tap water.

Báo cáo hoạt động hàng tuần - Kiểm tra clo hàng ngày nước hồ bơi và nước máy.

Do weekly hygiene meeting minutes.

Lập biên bản họp vệ sinh hàng tuần.

Do Hygiene Manual.

Hướng dẫn vệ sinh.

Do Daily logbook of observations.

Thực hiện Nhật ký quan sát hàng ngày.

Keep communication correspondence on hygiene matters.

Duy trì thông tin liên lạc về vấn đề vệ sinh.

Reports and correspondence of external contractor or suppliers.

Báo cáo và phản hồi thông tin của nhà thầu bên ngoài hoặc nhà cung cấp.

Follow medical records of guests/ employees potentially related to contamination.

Theo dõi hồ sơ y tế của khách / nhân viên có khả năng liên quan việc truyền nhiễm.

Develop a regular pest control programme with the Stewarding department to ensure prevention.

Xây dựng chương trình kiểm soát dịch hại thường xuyên với bộ phận Tạp vụ để đảm bảo phòng ngừa.

Conduct regular meetings with third party entities to discuss critical points.

Tiến hành các cuộc họp thường xuyên với các thực thể bên thứ ba để thảo luận về các điểm nguy hại.

Collect food samples from events and outside caterings for future reference.

Thu thập các mẫu thực phẩm từ các sự kiện và tiệc bên ngoài để tham khảo trong tương lai.

Spot check on receiving area for food hygiene and vendor product quality to ensure the hotel’s criteria is met.

Kiểm tra vệ sinh thực phẩm và chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp tại khu vực nhận hàng nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chí của khách sạn.

Be flexible to assist the operation when and as required during operational peaks or seasonal festivities.

Linh hoạt hỗ trợ khối vận hành trong thời gian cao điểm hoặc lễ hội theo mùa.

Maximize employee productivity and morale and consistently maintain discipline following hotel Hygiene, HACCP guidelines and local legislation.

Tối đa hóa năng suất và tinh thần của nhân viên và luôn duy trì kỷ luật theo hướng dẫn của Vệ sinh khách sạn, HACCP và luật pháp địa phương.

Frequently verify that only fresh products are used in food preparation.

Thường xuyên xác minh rằng chỉ có các sản phẩm tươi được sử dụng trong chế biến thực phẩm.

Ensures the cleanliness of the workplace and food safety, while respecting, in everyday life, HACCP hygiene rules.

Đảm bảo sự sạch sẽ của nơi làm việc và an toàn thực phẩm, trong khi tôn trọng, trong cuộc sống hàng ngày, các quy tắc vệ sinh HACCP.

Respects the commitments of the « Environmental Plan » (Planet 21, energy, recycling, waste selection…).

Tôn trọng các cam kết của «Kế hoạch môi trường» (Hành tinh 21, năng lượng, tái chế, lựa chọn chất thải).

Ensure that the outlet team projects professionalism, that employees are well trained in their jobs and are well-groomed and uniformed.

Đảm bảo rằng đội ngũ đầu ra dự án chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo tốt trong công việc của họ và được chuẩn bị tốt và mặc đồng phục.

Ensure to withhold and not to disclose any details or administrative communications, personal information or overheard conversations in the office to others.

Đảm bảo giữ bí mật và không tiết lộ bất kỳ chi tiết hoặc thông tin liên lạc hành chính, thông tin cá nhân hoặc các cuộc hội thoại tình cờ trong văn phòng cho người khác.

All rules & regulations are strictly adhered within the hotel including hotel’s policy on fire and safety as well as hygiene regulations including HACCP.

Tất cả các quy tắc và quy định đều được tuân thủ nghiêm ngặt trong khách sạn, bao gồm cả chính sách của khách sạn về phòng cháy chữa cháy và an toàn cũng như các quy định vệ sinh bao gồm HACCP.

Additional responsibilities and tasks can be added at any time according to the needs of the business and of the hotel.

Trách nhiệm và nhiệm vụ bổ sung có thể được thêm vào bất cứ lúc nào theo nhu cầu của doanh nghiệp và của khách sạn.

Main Complexity/ Critical issues in the Job/ Các vấn đề phức tạp trong công việc

Study, analyze and interpret complex activities and/or information in order to improve strategies or develop new approaches.

Nghiên cứu, phân tích và làm sáng tỏ các hoạt động phức tạp và/ hoặc thông tin để cải thiện chiến lược và phát triển hướng tiếp cận mới.

Quyền lợi được hưởng

Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.

Develop your talent through learning programs by Academy Accor.

Opportunity to grow within your property and across the world!

Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.

Yêu cầu công việc

Minimum 2 years’ experience as a Hygiene Manager in a Hotel.

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Giám đốc vệ sinh trong Khách sạn.

Effective employee working relationships.

Mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong công việc.

Pleasant, proactive and reliable.

Dễ chịu, chủ động và đáng tin cậy.

Ability to work and converse in a multinational environment, including oral and written language skills in English.

Có khả năng làm việc và giao tiếp trong môi trường đa quốc gia, bao gồm các kỹ năng ngôn ngữ nói và viết bằng tiếng Anh.

Able to communicate effectively, both verbally and in writing to internal and external clients.

Có khả năng giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và bằng văn bản với các khách hàng bên trong và bên ngoài.


Yêu cầu hồ sơ

CV in Vietnamese certified by local government

copies of ID card

copy of residence book

copy of certificate of birth

character reference form

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

Certificate of Health

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 colour photos 3x4cm

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu