Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9863 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN 3*- FRONT OFFICE MANAGER

  • Hạn nộp: 30/09/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
17/08/2020 16:25

Mô tả công việc

* Điều phối công việc bộ phận lễ tân:

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

* Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

* Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

* Tuyển chọn nhân sự phù hợp cho bộ phận:

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

* Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự:

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

* Các công việc khác:

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.

- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.

- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

- Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.

- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 10 - 12 triệu, thỏa thuận theo năng lực.

- Thử việc 02 tháng, 85% lương chính thức.

- Được cung cấp 1 bữa ăn tại khách sạn/ ca làm việc.

- 26 ngay cong/ thang.

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương.

- Làm việc trong môi trường thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng ngành Du lịch - Khách sạn.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Độ tuổi yêu cầu: từ 30 - 40 tuổi

- Kỹ năng giao tiếp, quản lý tốt.

- Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo

- Cẩn trọng, chịu khó, có trách nhiệm, có tinh thần phục vụ.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bằng cấp

- CMND + HK photo cong chung

- Giấy khám sức khỏe

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email: Tin đã hết hạn, vui lòng Cc cho email: Tin đã hết hạn hoặc thông qua website hoteljob.vn (hồ sơ của các bạn sẽ được chuyển về email của nhân sự). Chỉ phản hồi email hoặc liên hệ phỏng vấn với hồ sơ đạt yêu cầu, xin mạn phép không trả lời email với hồ sơ chưa đạt, và không hoàn trả hồ sơ đã nộp.


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 135-137 Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sunrisecentralhotel.com
  • Khách sạn Sunrise Central hotel được tọa lạc tại trung tâm Quận 1 của thành phố, với vị trí rất tiện lợi cho khách du lịch và cho các thương nhân, KS gần ga Sài gòn và sân bay Tân sơn nhất 30 phút lái xe. Chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú, du lịch nhà hang KS với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu