Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25752 1

Chuyên viên hành chính nhân sự

  • Hạn nộp: 15/07/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/07/2020 16:37

Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc những chính sách nhân sự, phân tích đánh giá thực trạng bộ máy nhân sự (cơ cấu, định biên…) và định hướng phát triển.

- Xây dựng kế hoạch và tuyển chọn đội ngũ lao động phù hợp có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty.

- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.

- Rà soát, xây dựng lại chức năng nhiệm vụ từng bộ phận trong công ty, xây dựng bản mô tả công việc nhân viên.

- Triển khai áp dụng hệ thống quy trình chung của Công ty liên quan đến công tác nhân sự; đề xuất những quy trình mới hoặc cải tiến quy trình hiện tại để phù hợp hơn với đặc thù công tác nhân sự.

- Lập kế hoạch đào tạo, hoàn thiện hệ thống đào tạo, giám sát thực hiện, đảm bảo đào tạo thực thi, vận hành có hiệu quả.

- Đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật, đồng thời kiểm tra, giám sát các bộ phận thực hiện.

- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá chỉ tiêu đánh giá KPIs, đánh giá nhân viên định kỳ…

- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc phòng nhân sự, và Công ty.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc giao.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thỏa thuận

- Hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội

- Được đào tạo theo quy định của công ty

- Hưởng các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động như bảo hiểm y tế, xã hội và các ưu đãi khác của công ty

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Greenhouse, số 6A, ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 8h00 – 11h45, 13h00 – 17h00 hàng ngày, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, vé máy bay

- Tuổi từ 30 trở lên, có sức khỏe tốt

- Sử dụng máy tính thành thạo: word, excel, intertnet

- Có quan hệ tốt với các công ty tuyển dụng

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Có khả năng: Lãnh đạo,lập kế hoạch, tổ chức và giám sát, phân tích, tổng hợp

- Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự

- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Có hiểu biết, kinh nghiệm về ISO, BSC, KPI,…

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc

- CV nêu rõ lý lịch, quá trình đào tạo, kinh nghiệm làm việc và có dán ảnh (4x6)

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bản sao công chứng CMND

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học

- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ khác (nếu có)

- Lưu ý: Ứng viên có thể gửi bản scan qua email các tài liệu trên khi apply hồ sơ.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Số 6A - Ngõ 57 Láng Hạ
  • Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ du lịch Quốc Tế Xanh là 1 trong những đại lí du lịch uy tín và có kinh nghiệm 20 năm trong nghành công nghiệp khách sạn và du lịch

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu