Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25881 1

Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị (Sales & Marketing Director)

  • Hạn nộp: 19/10/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vinh - Nghệ An
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/02/2021 14:48

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Kinh doanh, Marketing, PR của chuỗi dự án nghỉ dưỡng

- Điều hành và quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động Sales, Marketing và PR. Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về các vấn đề liên quan đến kinh doanh, tiếp thị và truyền thông

- Thiết lập chiến lược kinh doanh và các phương án tiếp cận và thuyết phục khách hàng sử dụng nền tảng kho phòng của Golden City; triển khai và giám sát hoạt động của các bộ phận liên quan.

- Tham mưu, phát triển và quản lý thực hiện kế hoạch, chính sách kinh doanh, tiếp thị và truyền thông của công ty. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu và doanh số bán hàng mà công ty giao. Tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của chuỗi khách sạn – resort.

- Tổ chức thu thập, khảo sát, phân tích, đánh giá thông tin thị trường; xác định cung-cầu, khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng để xác định cơ hội kinh doanh và chiến lược tổ chức. Nhận thức rõ các xu thế và các bước chuyển đổi trên thị trường và hành vi khách hàng.

- Thu thập, tổng hợp các thông tin về chính sách kinh doanh, tính năng sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường; kịp thời báo cáo và tham mưu với ban lãnh đạo công ty để đảm bảo lợi thế cạnh tranh của công ty.

- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, kết quả tài chính, các báo cáo thu-chi, quản lý tỉ lệ phòng bán ra và phòng còn trống. Quản lý tài chính, ra quyết định kinh doanh.

- Xác định giá trị sản phẩm dịch vụ, định vị thương hiệu và kiểm soát cơ chế giá cho từng sản phẩm/dịch vụ. Xây dựng các kênh phân phối chiến lược cho từng phân khúc khách hàng

- Xây dựng và quản lý chiến lược tiếp thị, truyền thông nhằm truyền tải và phát triển các thông điệp đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông đa dạng. Thiết lập và quản lý các chương trình dịch vụ khách hàng nhằm duy trỳ và phát triểnkhách hàng thân thiết.

- Triển khai các hoạt động tư vấn, và chăm sóc khách hàng qua các kênh trực tiếp, truyền thông, Internet. Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng; thu thập, tổng hợp các thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo với lãnh đạo công ty để hoàn thiện các dịch vụ và sản phẩm.

- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.

- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.

- Phúc lợi khác: Tặng logo bằng vàng khi đủ thâm niên công tác; Có phòng nghỉ ngơi, ăn trưa tại công ty…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học bằng Giỏi trở lên các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Quản trị Khách sạn, Bất động sản, Tài chính… hoặc các ngành liên quan (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)

- Am hiểu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao; am hiểu về các đối thủ cạnh tranh.

- Có kiến thức tổng quát về Sales & Marketing; Nghiệp vụ Marketing tốt, có thể lập kế hoạch bán hàng và kế hoạch Marketing

- Có kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng là một lợi thế

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda,… và các mạng xã hội

- Khả năng viết lách tốt, sử dụng tốt các công cụ mạng xã hội

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng quan sát, chịu áp lực công việc tốt. Có kỹ năng lãnh đạo và đàm phán.

- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)

- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hotejob.vn

- Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Công ty CP Golden City

Địa chỉ: Số 25, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Du, Thị trấn Măng Đen, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Kon Tum, được đâu tư bởi Công ty Cổ phần Golden City - Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen với thiết kế mang đâm phong cánh Đông Dương, quy mô gồm 63 phòng nằm giữa rừng thông đại ngàn với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, cà phê, bơi lội.,.. mong muốn mang lại dịch vụ thật đẳng cấp cho khách hàng lưu trú tại Măng Đen Tại Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn từ đầu đến, chỉ cần bạn yêu thích ngành dịch vụ, bạn mang trong mình một khát khao cống hiến, xây dựng dịch vụ thật đẳng cấp đầu tiên tại Măng Đen, Kon Tum, hãy về đội ngũ nhân sự của Golden Boutique Hotel nhé,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu