Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25881 1

Quản lý Bộ phận F&B (F&B Manager)

  • Hạn nộp: 19/10/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vinh - Nghệ An
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/02/2021 14:44

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm kinh doanh và vận hành các nhà hàng, khu ẩm thực, quầy bar, … của công ty với toàn bộ việc kinh doanh các mặt hàng đồ ăn, đồ uống, các dịch vụ cartering nhằm đạt được những chỉ tiêu về doanh số do công ty đề ra.

- Lập kế hoạch quản lý ngân sách và chi phí cung cấp dịch vụ. Phối hợp với giám đốc điều hành và bộ phận marketing thực hiện các chiến lược quảng cáo, ưu đãi, các sự kiện đặc biệt để tăng doanh thu.

- Đảm bảo dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty cung cấp, giữ uy tín và hình ảnh của công ty. Thu thập phản hồi và ý kiến của khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Chủ động lên kế hoạch marketing sản phẩm và dịch vụ ăn uống; và phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện công việc hiệu quả.

- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những thay đổi, cải thiện kinh doanh phù hợp để đạt được kết quả kinh doanh cao hơn cho công ty.

- Xây dựng quy trình vận hành kinh doanh hiệu quả và khoa học, tiến hành các buổi đào tạo, huấn luyện nhân viên cần thiết để nhân viên hiểu, tuân thủ và thực hiện các quy trình vận hành hệ thống F&B của chuỗi khách sạn - resort theo tiêu chuẩn cao nhất.

- Cùng với Tổng bếp trưởng xây dựng các chiến lược sản phẩm, thực đơn món ăn hấp dẫn, không ngừng đổi mới, cải thiện nâng cao chất lượng món ăn để phục vụ khách hàng. Đảm bảo chất lượng đồ ăn, đồ uống cao nhất nhằm đạt được sự hải lòng của khách hàng cao nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà nước.

- Trực tiếp theo dõi, giám sát các công việc của nhân viên các bộ phận mình quản lý, nhằm đưa ra các điều chỉnh kịp thời hướng tới việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Kịp thời phát hiện và giải quyết các sự cố và khủng hoảng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ

- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.

- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.

- Phúc lợi khác: Tặng logo bằng vàng khi đủ thâm niên công tác; Có phòng nghỉ ngơi, ăn trưa tại công ty…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan đến Khách sạn, Nghỉ dưỡng, Du lịch, Quản trị lưu trú, lữ hành; Quản lý sự kiện, hoặc các ngành liên quan khác (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)

- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao. Am hiểu các quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

- Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ nhà hàng-khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Tổ chức sự kiện, Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng

- Có hiểu biết về thị trường ẩm thực Việt Nam, kiến thức tốt về ngành dịch vụ nhà hàng, ẩm thực. Có chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm (hoặc phải đăng ký học để bổ sung).

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn (đặc biệt là Bộ phận F&B) là một lợi thế

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda,…

- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)

- Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.

- Có khả năng giao tiếp tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất

- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hotejob.vn

- Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Công ty CP Golden City

Địa chỉ: Số 25, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Du, Thị trấn Măng Đen, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Kon Tum, được đâu tư bởi Công ty Cổ phần Golden City - Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen với thiết kế mang đâm phong cánh Đông Dương, quy mô gồm 63 phòng nằm giữa rừng thông đại ngàn với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, cà phê, bơi lội.,.. mong muốn mang lại dịch vụ thật đẳng cấp cho khách hàng lưu trú tại Măng Đen Tại Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn từ đầu đến, chỉ cần bạn yêu thích ngành dịch vụ, bạn mang trong mình một khát khao cống hiến, xây dựng dịch vụ thật đẳng cấp đầu tiên tại Măng Đen, Kon Tum, hãy về đội ngũ nhân sự của Golden Boutique Hotel nhé,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu