Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24047 1

Quản Lý Phòng khách Hạng Thương Gia - Sân Bay Côn Đảo

  • Hạn nộp: 01/11/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Côn Đảo - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Hàng không/ Sân bay
Cập nhật
06/10/2020 16:50

Mô tả công việc

- Thúc đẩy tích cực mối quan hệ trong công việc với đội ngũ sân bay để đảm bảo hiệu quả cung cấp dịch vụ tới khách hàng được chính xác, an toàn an ninh hàng không

- Đảm bảo tất cả nhân viên phòng chờ được đào tạo vững nghiệp vụ kiến thức ẩm thực cũng như hàng không để cung cấp dịch vụ vào mỗi khách hàng

- Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên được quản lý theo đúng mục tiêu chất lượng dịch vụ

- Thúc đẩy, đào tạo, phát triển và chỉ đạo nhân viên qua những buổi training ngắn dựa vào từng chủ đề đào tạo mang lại hiệu quả cao trong phong cách phục vụ khách hàng

- Tạo một môi trường làm việc luôn được khuyến khích tích cực, và khen thưởng nhân viên dựa trên những phản hồi tốt của khách hàng

- Làm việc với Trưởng trung tâm vận hành phòng chờ trong việc mang lại sự đổi mới về thực đơn để phù hợp với thị hiếu của khách hàng

- Đảm bảo tất cả các báo cáo được kịp thời, tổng hợp các yêu cầu đề xuất để cải thiện vận hành phòng chờ

- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và tài chính của phòng chờ

- Thúc đẩy mối quan hệ khách hàng thông qua dữ liệu data khách hàng thường xuyên của BBC

- Xem xét giải quyết những phản hồi về dịch vụ được cung cấp và luôn có kế hoạch tối ưu hóa sự lòng của khách hàng

- Báo cáo và kết nối trực tiếp tới Trưởng- Phó vận hành phòng C tất cả những vấn đề phù hợp ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ và vận hành phòng C

- Kiểm tra thường xuyên vệ sinh các khu vực trước và sau phòng khách thương gia trong thời gian vận hành mỗi ngày

- Duy trì theo đúng tiêu chuẩn hình ảnh của nhân viên thông qua đạo đức, đồng phục, vệ sinh cá nhân

- Lập kế hoạch thực hiện cuộc họp ngắn hàng ngày và báo cáo trao đổi trực tiếp với các vị trí nhân viên trong bộ phận

- Kết nối với bộ phận mặt đất qua hệ thống Inflight trong trường hợp phát sinh khẩn cấp

- Khuyến khích nhân viên xây dựng KPI đối với khách hàng có nhu cầu làm thẻ BBC

- Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu của ngành dịch vụ hàng không

- Luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của công ty cũng như bên phía cảng hàng không

- Giải quyết ngay lập tức khi có trường hợp khẩn cấp như: hỏa hoạn, khách bị ngộ độc thức ăn, khách cần trợ giúp về y tế, gặp tai nạn trơn trượt trong quá trình sử dụng dịch vụ trong phòng chờ…

*Các công việc khác

- Đặt niềm tin và đối sử công bằng với nhân viên, tạo điều kiện cơ hội phát triển cho nhân viên

- Nghiêm túc tuân thủ tất cả các quy định về kỷ luật lao động, an toàn lao động, an toàn PCCC

- Đề cao tinh thần trách nhiệm, làm việc tận tâm, không chậm trễ, không trì hoãn, đùn đẩy trách nhiệm. Hoàn thành tốt công việc của mình

- Không phát ngôn những vấn đề chưa rõ ràng và không thuộc phạm vi công việc của mình

- Nghiêm túc chấp hành các chỉ đạo đúng thẩm quyền của cấp trên, chủ động triển khai hoàn thành đúng hạn các công việc được giao

- Đảm bảo xây dựng môi trường làm việc văn hóa lành mạnh đoàn kết

- Báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • - Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • - Có phụ cấp đi lại Sân Bay
  • - Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động, thân thiện
  • - Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • - Được hưởng chính vé máy bay miễn phí cho nhân viên, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.

Yêu cầu công việc

  • - Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Dịch vụ Hàng không, Khách sạn hoặc các Chuyên ngành khác liên quan.
  • - Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
  • - Có kiến thức Nghiệp vụ nhà hàng, Chăm sóc khách hàng
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt, thể hiện khả năng tương tác với khách tốt
  • - Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • - Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi.
  • - Ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn cao
  • - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email:

Mr. Truyền truyenlt @bambooairways.com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 28, Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • WELCOME TO BAMBOO AIRWAYS! Founded in 2018, Bamboo Airways has started to operate commercial flights since January 2019, with the orientation of being a five-star Airline. As a young and dynamic start-up, we’re proud to become a phenomenon in the aviation sector • MISSION With the mission of connecting the tourist regions in the S-shaped country, raising Vietnam’s image and people on the international map, Bamboo Airways starts its journey to fly high with its spread wings based on the cooperation with the world’s leading brands in the aviation industry. • VISION We wish to bring experiences of “More than just a flight” to our passengers and to become the first 5-star airline in Vietnam having a first-class compartment towards the leading position in Asian aviation in the upcoming journey. Behind every safe flight and all of our milestones are the enormous efforts of our winning team members. If you have a great flying dream and a desire to make a difference, seize the opportunity to join and grow together with us in Bamboo Airways! • Supportive working environment with young, proactive, and enthusiastic colleagues • Advancing employees’ experiences and professional knowledge by providing regular & on-job training • Competitive salary package, including 13-month salary and productivity performance bonus based on project or reward on the spot • 12 days annual leave depending on the staff grade • Free 40 free-of-charge tickets of Bamboo Airways (both domestic and international) and service discounts at FLC Hotels & Resorts for staff and family members.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu