Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24047 1

Nhân Viên Phục Vụ Phòng khách Hạng Thương Gia - Sân Bay Côn Đảo

  • Hạn nộp: 01/11/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Côn Đảo - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Hàng không/ Sân bay
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/10/2020 16:58

Mô tả công việc

- Kịp thời chào đón khách với sự thân thiện, chuyên nghiệp và phục vụ đồ ăn- thức uống đúng theo quy trình tiêu chuẩn dịch vụ

- Cung cấp món ăn-thức uống đúng thời gian, yêu cầu khách hàng và duy trì tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

- Chuẩn bị và phục vụ đa dạng các thức uống có sẵn

- Thể hiện sự hiểu biết đầy đủ về món ăn và thành phần trong món ăn.Tư vấn cho khách hàng về sự kết hợp các món ăn với đồ uống phù hợp, đáp ứng theo yêu cầu khách hàng và nhớ được những sở thích của khách, sự hiểu biết về kiến thức chế độ ăn riêng biệt và các chất gây dị ứng với khách hàng

- Phối hợp với nhân viên bếp để đảm bảo thức ăn gọi món được chính xác và các yêu cầu đặc biệt được cung cấp

- Đảm bảo khu vực bàn, buffet được bố trí đúng tiêu chuẩn trước và sau thời gian phục vụ, luôn giữ các vị trí sạch sẽ, gọn gàng

- Luôn nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng các thiết bị pha chế, dụng cụ phòng cháy chữa cháy, thiết bị điện.

- Giám sát hệ thống thông tin chuyến bay để thông báo và cập nhật cho khách hàng.

- Hỗ trợ khi khách cần giúp như: Khách khó đi lại, Khách cần trợ giúp để liên lạc với những bên liên quan trong sân bay, Khách cần thông tin các chuyến bay, các khu vực trong sân bay, các chương trình khuyến mãi của Hãng...

- Luôn kiểm tra đồ đạc của khách khi khách rời đi, đảm bảo đúng quy trình nếu khách bỏ quên đồ.

- Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng.

- Chủ động hỗ trợ, giải quyết những phản hồi của khách hàng, báo cáo cho quản lý trực tiếp các vấn đề nằm ngoài phạm vi xử lý.

- Chủ động hợp tác với các bộ phận, phòng ban và hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ

- Báo cáo ngay lập tức khi có trường hợp khẩn cấp như: hỏa hoạn, khách bị ngộ độc thức ăn, khách cần trợ giúp về y tế, gặp tai nạn trơn trượt trong quá trình sử dụng dịch vụ trong phòng chờ…

- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ - Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động, thân thiện - Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp - Được hưởng chính vé máy bay miễn phí cho nhân viên, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Du lịch, Dịch vụ, Hàng không, Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan khác. - Tiếng Anh giao tiếp tốt - Có kiến thức Nghiệp vụ nhà hàng, Chăm sóc khách hàng - Kỹ năng giao tiếp tốt, thể hiện khả năng tương tác với khách tốt - Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch vụ, các gói chương trình khuyến mãi. - Ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn cao - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email:

Mr. Truyền truyenlt @bambooairways.com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 28, Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • WELCOME TO BAMBOO AIRWAYS! Founded in 2018, Bamboo Airways has started to operate commercial flights since January 2019, with the orientation of being a five-star Airline. As a young and dynamic start-up, we’re proud to become a phenomenon in the aviation sector • MISSION With the mission of connecting the tourist regions in the S-shaped country, raising Vietnam’s image and people on the international map, Bamboo Airways starts its journey to fly high with its spread wings based on the cooperation with the world’s leading brands in the aviation industry. • VISION We wish to bring experiences of “More than just a flight” to our passengers and to become the first 5-star airline in Vietnam having a first-class compartment towards the leading position in Asian aviation in the upcoming journey. Behind every safe flight and all of our milestones are the enormous efforts of our winning team members. If you have a great flying dream and a desire to make a difference, seize the opportunity to join and grow together with us in Bamboo Airways! • Supportive working environment with young, proactive, and enthusiastic colleagues • Advancing employees’ experiences and professional knowledge by providing regular & on-job training • Competitive salary package, including 13-month salary and productivity performance bonus based on project or reward on the spot • 12 days annual leave depending on the staff grade • Free 40 free-of-charge tickets of Bamboo Airways (both domestic and international) and service discounts at FLC Hotels & Resorts for staff and family members.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu