Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25991 1

NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 30/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thị Xã Sơn Tây - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/07/2022 09:24

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

*Mục tiêu công việc:

1. Phục vụ khách theo tiêu chuẩn của nhà hàng, dọn dẹp, set up và các công việc được giao từ cấp trên

2. Thực hiện các đúng các nội quy của khách sạn và bộ phận đưa ra

3. Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp

4. Nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.

* Phạm vi trách nhiệm:

-Luôn nhã nhặn lịch sự , sẵn sàng phục vụ những yêu cầu của khách và giúp đỡ đồng nghiệp

-Có ý chí cầu tiến, đam mê công việc, luôn sẵn sàng học hỏi các cách làm việc mới và tôn trọng cấp trên

-Quản lý việc phục vụ khách theo tiêu chuẩn nhà hàng, giải quyết tất cả sự cố bất thường xảy ra trong quá trình làm việc tại nhà hàng

-Đảm bảo tất cả các khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ, được set up gọn gàng và luôn sẵn sàng phục vụ khách

-Thực hiện đúng các nội qui, quy chế của công ty, khách sạn và bộ phận đưa ra

-Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, trung thực và hợp tác.

-Tiết kiệm, bảo vệ nguồn tài nguyên hay công cụ dụng cụ của công ty, khách sạn.

-Có tính sáng tạo trong công việc

-Tham gia đầy đủ đúng giờ các khóa đạo tạo của công ty, khách sạn tổ chức

-Biết truyền tải thông điệp và giữ hình ảnh cho công ty, khách sạn

-Quản lý tài sản, quản lý chi phí của nhà hàng

-Đào tạo nhân viên trong bộ phận làm việc theo quy trình, quy chuẩn của khách sạn

* Mô tả các nhiệm vụ:

- Thực hiện các công việc set up và chuẩn bị đón khách ăn sáng

- Đón khách vào bàn, phục vụ trà cà phê và xác nhận thông tin khách phòng

- Dọn dẹp đồ ăn và phục vụ các món theo order tại bàn của khách

- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn alacarte nhà hàng

- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.

- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.

- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn

- và các công việc được giao từ cấp trên

- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, chech đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.

- Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.

- Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao

- Kiểm kê và đề xuất order tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng.

- Yêu cầu hàng, xuất và nhập hàng đáp ứng đủ nhu cầu cho bữa ăn.

- Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất.

- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép.

- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần.

- Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày.

- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.

- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.

- Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch.

- Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và ban giám đốc.

- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

-Lương: thỏa thuận ( Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ theo yêu cầu công việc. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

-Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao, đi du lịch

-Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

-Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà Nước

-Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.

-Được phụ cấp ăn trưa.

-Thưởng hiệu quả công việc.

-Định kỳ đánh giá tăng lương cuối năm.

-Tiền thưởng vào các ngày lễ, tết, sinh nhật.

-Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Trung học phổ thông

- Ưu tiên ứng viên quanh khu vực Sơn Tây, Ba Vì

– Ngoại hình ưa nhìn.

- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế

- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng.

- Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Có tinh thần làm việc theo nhóm

- Đưa ra góp ý và phản hồi lại các quyết định và phán đoán của cấp trên.

- Chủ động sáng tạo và xin ý kiến bổ trợ của các cấp trên.

Yêu cầu hồ sơ

Một bộ hồ sơ đầy đủ:


-CV xin việc

-Sơ yếu lý lịch công chứng

-Chứng minh thư công chứng

-Sổ hộ khẩu công chứng

-Giấy khai sinh công chứng

-Giấy khám sức khỏe

-Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Đồi Dài, Xã Xuân Sơn, Thị Xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội
  • Tọa lạc trên mảnh đất hai vua địa linh nhân kiệt, gần làng cổ Đường Lâm thuộc Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội, Glory Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng dành cho 3 thế hệ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bao gồm: Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế, khu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và khu giáo dục thực nghiệm cho trẻ em Glory Farm.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu