Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9064 1

Bếp trưởng nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/11/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Ca gãy
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
26/11/2020 08:40

Mô tả công việc

Công việc và nhiệm vụ:

- Đảm bảo chất lượng món ăn:

+ Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào.

+ Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.

+ Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.

+ Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng.

- Quản lý hàng hoá:

+ Nhận phiếu yêu cầu mua hàng rau, thực phẩm tươi sống từ bếp. Kiểm tra phiếu và duyệt phiếu để mua hàng.

+ Trực tiếp kiểm tra NVL mua vào về chất lượng, số lượng (hoặc kiểm tra phiếu nếu uỷ quyền nhận hàng cho nhân viên).

+ Nhận phiếu yêu cầu xuất hàng của nhân viên từ kho, kiểm tra số lượng hàng tồn và ký xác nhận vào phiếu.

+ Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho nhân viên vị trí.

+ Kiểm tra hàng ngày việc bảo quản, khu vực để NVL – gia vị ít nhất 1 lần/ca.

+ Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình mua hàng, thanh toán, xuất hàng.

+ Ghi các biên bản huỷ món hay huỷ NVL đối với bếp và thực hiện theo quy trình liên quan.

+ Thực hiện quản lý Foodcosting với các loại NVL của bếp theo chỉ tiêu của nhà hàng

- Quản lý tài sản, công cụ:

+Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng.

+ Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo quản lý nhà hàng.

+ Đề xuất cung cấp tài sản, công cụ bổ sung.

+ Ngày ngày kiểm tra quy trình sử dụng và bảo quản tài sản, công cụ nhân viên bếp

- Quản lý nhân sự:

+Đề xuất tuyển dụng nhân sự cho bộ phận bếp.

+Tham gia kiểm tra, phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự

+ Đánh giá quá trình thử việc của nhân viên.

+ Đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp.

+ Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên.

+ Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

+ Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty

- Điều hành hoạt động:

+Sắp xếp lịch và bô trí công việc cho các nhân viên

+Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

+ Điều động nhân viên thực hiện công việc.

+ Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

+ Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc điều hành.

+ Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc

- Trực tiếp chế biến món ăn:

+ Theo mô tả công việc của nhân viên bếp

- Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ:

+Đảm bảo chất lượng VSATTP trước Giám đốc điều hành và mọi đối tượng khách hàng

+Đảm bảo tiêu chí “First in – First out” “ nhập trước – xuất trước”

+Thường xuyên cập nhật từ Quản lý nhà hàng về phản hồi của khách về chất lượng món ăn

- Thực hiện các công việc khác:

- Báo cáo:

+Hàng ngày báo cáo tình trạng hoạt động, các tồn đọng và các đề xuất chủ quan về sự phát triển chuyên nghiệp

+Thực hiện chế độ báo cáo tuần bằng văn bản gửi Giám đốc F&B về tình hình công việc thực hiện trong tuần, kế hoạch tuần tiếp theo, các tồn đọng và đề xuất.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động.

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực;

- Chế độ đãi ngộ tốt;

- Hưởng lương tháng 13;

- Hỗ trợ ăn tại công ty;

- Hưởng tiền phí phục vụ;

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên những ứng viên làm việc trong ngành khách sạn;

- Biết sử dụng phần mềm Perfect key, Fast.... là một lợi thế

- Làm ca gẫy

- Làm tại căn hộ The Terra Hào Nam, 83 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

- CV tiếng việt hoặc tiếng anh.

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)

- Sổ hộ khẩu - giấy CMND

- Đơn xin việc

- Giấy Khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng).

-Bằng cấp cao nhất và các chứng chỉ có liên quan đến vị trí ứng tuyển

- Hình 3x4: 2 tấm; 4x6: 2 tấm

* Tất cả hồ sơ phải được công chứng, chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn.Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển. Thông tin liên hệ Ứng viên gửi hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn, tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển - Họ và tên - Số điện thoại

- Làm tại căn hộ The Terra Hào Nam, 83 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Người liên hệ: 0916328859 or Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 30 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://nestahotel.com.vn
  • Công ty cổ phần 216 được thành lập năm 2003, hoạt động chính ở các lĩnh vực đầu tư dự án xây dựng, kho bãi, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, xuất nhập khẩu và thương mại. Hiện tại, với hệ thống Khách sạn Nesta trải khắp Bắc Trung Nam của cả nước, Công ty cổ phần 216 hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp du lịch và không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đến với hệ thống Khách sạn Nesta, mọi sự lỗ lực, sáng tạo và công sức lao động của bạn luôn được ghi nhận và trân trọng. Bạn sẽ được tạo mọi điều kiện để học hỏi, phát triển chuyên môn và sẽ hài lòng với công việc để yên tâm phát triển sự nghiệp. Với môi trường làm việc công bằng, thân thiện của chúng tôi và phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ đóng góp vào sự thành công của Khách sạn Nesta nói riêng và của Công ty cổ phần 216 nói chung.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu