Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Trưởng Bộ phận HK

  • Hạn nộp: 05/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
09/12/2020 21:08

Mô tả công việc

1. Giám sát và cải thiện hoạt động của bộ phận buồng

P1. Giám sát thường xuyên tính hiệu quả và các mức độ dịch vụ bằng cách liên hệ sát sao với hoạt động hằng ngày của bộ phận

P2. Đảm bảo bộ phận HK hỗ trợ các đề xuất về quản lý chất lượng

P3. Nhận biết kịp thời các vấn đề về chất lượng để có những điều chỉnh phù hợp và đạt được sự chấp thuận liên quán

P4. Điều chỉnh quy trình và hệ thống nhằm cải thiện hiệu suất và hiệu quả công việc với sự tham vấn của đồng nghiệp

P5. Tham vấn đồng nghiệp về các cách cải thiện hiệu quả và mức độ dịch vụ

P6. Giám sát ngân sách và quản lý các chi phí.

2. Lập kế hoạch và tổ chức công việc

P7. Lê lịch làm việc nhằm nâng cao hiệu của và chất lượng dịch vụ khách hàng

P8. Giao công việc cho những người thích hợp theo lịch trình và kế hoạch công tác

P9. Đánh giá tiến độ so với mục tiêu và thời gian đề ra

P10. Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc lập ưu tiên khối lượng công việc bằng cách phản hồi tích cực và huấn luyện

P11. Xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức đào taoh và phát triển cho nhân viên

3. Duy trì các hồ sơ tại nơi làm việc

P12. Hoàn thành chính xác các báo cáo tại nơi làm việc và nộp báo cáo trong khoảng thời gian yêu cầu

P13. Phân công và giám sát việc hoàn thành báo cáo trước khi nộp

4. Giải quyết vần đề ra quyết định

P14. Kịp thời nhận biết và phân tích các vấn đề tại nơi làm việc từ góc độ điều hành và dịch vụ khách hàng

P15. Đưa ra các hành động khắc phục để giải quyết vấn đề tại chỗ nếu có thể

P16. Khuyến khích các thành viên trong nhóm tham gia giải quyết các vấn đề họ đã đưa ra

P17. Giám sát hiệu quả của các giải pháp trong hoạt động của bộ phận HK

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips

- 01 ngày nghỉ mỗi tuần

- Hưởng lương tháng 13

- Được cấp đồng phục

- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe

- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật

- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

*Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận HK, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.

* Kĩ năng nghề:

- Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý.

- Có trình độ lý thuyết tốt.

- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.

* Yêu cầu kiến thức:

- Mô tả các tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn cần được tuân theo liên quan đến các dịch vụ phòng.

- Giải thích cách bộ phận HK kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Giải thích cách thức giao công việc cho nhân viên

- Giải thích cách giám sát trách nhiệm để đảm bảo duy trì được các tiêu chuẩn

- Giải thích cách xác định nhu cầu đào tạo.

- Giải thích cách đảm bảo nhân viên có kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc một cách hiệu quả.

- Giải thích cách thức hướng dẫn nhân viên, như hướng dẫn trực tiếp, hướng dẫn bằng văn bản, làm mẫu hoặc hồ sơ.

- Giải thích cách đưa ra phản hồi cho nhân viên theo cách có thể tạo động lực, khuyến khích nhân viên.

- Giải thích cách điều chỉnh việc phân bổ công việc để cải thiện dịch vụ.

- Giải thích cách giám sát việc phân bổ và sử dụng nguồn lực của bộ phận HK.

- Xác định các loại vấn đề có thể xẩy ra trong các dịch vụ phòng.

- Mô tả cách báo cáo vấn đề liên quan tới các dịch vụ phòng.

- Giải thích các giới hạn về quyền hạn của bạn khi giải quyết các vấn đề.

- Giải thích tầm quan trọng của việc xem xét các quy trình.

- Giải thích cách xác định và đề xuất các giải pháp có thể thực hiện để cải thiện dịch vụ phòng.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về: 1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Nhân Sự) Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu