Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11290 1

Sales Manager

  • Hạn nộp: 30/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
25/04/2022 17:09

Mô tả công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Làm trực tiếp với lãnh đạo Công ty.

- Lương thoả thuận: (Sẵn sàng trả lương theo yêu cầu của ứng viên, không giới hạn nếu đáp ứng được yêu cầu công việc)

- Thời gian thử thách và hưởng lương thử việc là 2 tháng.

- Thưởng: Thưởng nóng, quí, năm và dựa trên hiệu quả kinh doanh và hiệu suất của công việc.

- Chế độ và điều kiện làm việc: Sau khi hết thời gian thử thách, sẽ ký hợp đồng và đóng bảo hiểm và hưởng mọi chế độ theo qui định của nhà nước.

- Đủ công cụ và cơ chế để làm việc: Kinh phí tiếp khách, máy tính, điện thoại, phụ cấp công tác.

- Làm việc tại thành phố Nha Trang – Văn phòng làm việc khách sạn An Vista.

Yêu cầu công việc

- Say mê kinh doanh, thích chinh phục khó khăn và thử thách trên thương trường.

- Có hiểu biết sâu rộng về kinh doanh, maketing và thị trường du lịch nghỉ dưỡng

- Có hoặc có khả năng kết nối và xây dựng các mối quan hệ với các đơn vị lữ hành, công ty du lịch trong và ngoài nước.

- Biết lên chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh và tổ chức thực hiện quản trị mục tiêu.

- Khát khao cho việc hoàn thiện bản thân, đặc biệt ham học hỏi về các lĩnh vực kinh doanh.

- Hiểu biết và hứng thú phát triển nhân hiệu cũng như định vị bản thân trong xã hội nói chung và trong lĩnh vực lưu trú khách sạn nói riêng.

- Có hứng thú và năng lực cũng như phương pháp phát triển thị trường và thương hiệu Công ty.

- Năng động, nhạy bén thị trường, năng lượng, sáng tạo, linh hoạt và dồi dào ý tưởng mới cũng như có thể truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và nhân viên dưới quyền.

- Có hiểu biết nhất định về OTAs/CM và quản lý các extranet thành thạo.

- Thuần thục kỹ năng lập kế hoạch và quản trị mục tiêu, giải quyết vấn đề và quản trị nhân sự bộ phận.

- Có khả năng lập được kế hoạch chi tiết hành động cho bản thân và một nhóm, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp theo diễn biến thị trường và mục tiêu.

- Có khả năng phác hoạ nhanh kế hoạch tổng thể cho 1 dự án nhỏ hoặc siêu nhỏ một cách nhanh nhất.

- Đáp ứng chuẩn mực cao: Tính trách nhiệm và chủ động, giao tiếp, đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm, công tác đội ngũ, chịu áp lực, đặc biệt có khả năng và kỹ năng chủ động thực hiện được công việc khi được giao mục tiêu.

- Có khả năng nghiên cứu và phân tích sản phẩm của An Vista hoặc phân tích các diễn biến và tình huống ở thị trường

- Có khả năng đọc vị các chiêu trò quảng bá, quảng cáo, so sánh sản phẩm của An Vista với các đối thủ cùng phân khúc và phân tích điểm thành công hay thất bại và bài học là gì.

- Cập nhật tình hình thị trường từ các đối tác, đối thủ cạnh tranh, phân tích và đưa ra giải pháp khắc phục hoặc biện pháp thúc đẩy

- Tham mưu với BGĐ xây dựng mục tiêu, kế hoạch doanh thu, kế hoạch kinh doanh và các phương án triển khai.

- Có khả năng viết lách tốt, mạch lạc, dễ hiểu, dễ nhận biết nội dung và thông điệp muốn truyền tải. Hoặc có khả năng hướng dẫn, ra đầu bài cho cấp dưới thực hiện, tuyệt đối không có tính cẩu thả.

- Có khả năng trình bày, thuyết phục đặc biệt là đàm phán và thuyết phục

- Yêu cầu phải sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt là có khả năng phân tích và mô phỏng số liệu bằng các đồ thị và bảng biểu 1 cách khoa học và dễ hiểu, ngắn gọn.

- Có kỹ năng, khả năng quản trị nhân sự nội bộ của bộ phận, thuần thục kỹ năng giao việc, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra và đánh giá nhân viên, đặc biệt là đào tạo và phát triển đội ngũ.

- Yêu cầu nắm rõ và cập nhật nhanh: Quy trình làm việc của bộ phận Kinh Doanh và trách nhiệm của Trưởng Kinh Doanh, phần mềm quản lý, dữ liệu khách hàng, các công ty Lữ hành trong và ngoài nước, OTA, khách hàng bán buôn và bán lẻ, khách hàng khối doanh nghiệp trong và ngoài nước, khách đoàn hội nghị và yến tiệc.

- Giám sát và kiểm tra các hợp đồng, theo dõi những yêu cầu cung cấp báo giá từ khách hàng, giám sát và quản trị tệp khách hàng.

- Hiểu biết về thế giới mạng, có thể thực thi Marketing mạng, bán hàng, chạy ads, hiểu quy luật của xã hội mạng, phân tích thị trường mạng, lập KPI (ở mức đơn giản).

- Có khả năng phân tích số liệu, phân tích báo cáo và cơ sở dữ liệu khách hàng, lập kế hoạch thực hiện các chương trình online marketing, promotions, weekly sale…. theo kế hoạch và mục tiêu.

- Ưu tiên các kiến thức chuyên sâu và các hiểu biết bổ trợ cho công việc: Rành về các group, diễn đàn, báo chí, tạp chí, rao vặt, đăng tin, nhóm, hội, hot facebooker, hot girl hot boy, hot mom, hot scandal, xu hướng của giới trẻ...Am hiểu về các thủ thuật, kỹ thuật trên facebook, thiết kế 2D cơ bản, có thẩm mỹ tốt, sáng tạo, làm clip, cắt dựng cơ bản. Sưu tầm, tập hợp, dịch, lưu trữ. Đặc biệt ưu tiên tiếng Nga, tiếng Trung, tiếng anh, tiếng Hàn (biết len lỏi trên các trang mạng, group của Hàn, Nga và Trung thì đó là lợi thế vượt trội).

- Hỗ trợ BGĐ kiểm tra, đôn đốc, giám sát và thực hiện các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận cho khách sạn và các dịch vụ khác tại khách sạn.

- Hỗ trợ BGĐ & phối hợp với các bộ phận thúc đầy và duy trì các chính sách chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp làm việc chặt chẽ, sâu sát thực tế cùng với các trưởng bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mọi hoạt động cung cấp dịch vụ được xuyên suốt, nhịp nhàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ và tối đa doanh thu, lợi nhuận cho khách sạn.

- Chuẩn bị các dữ liệu, dữ liệu trực tuyến, ấn phẩm quảng cáo tiếp thị, nhận dạng thương hiệu.

- Xây dựng kế hoạch quảng bá, các hoạt động tiếp thị và truyền thông, quảng bá cho sản phẩm dịch vụ...

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn

- Chúng tôi trọng người có thái độ làm việc hướng tới chuyên nghiệp hơn là yêu cầu trình độ bằng cấp.

- Có và luôn luôn có tư tưởng làm tốt rồi, có thể tốt hơn được không? Đã tốt hơn rồi, có thể tốt hơn nữa được không?

- Là người dám làm, dám chịu trách nhiệm, tự tin và tuyệt đối không có đức tính chống chế, nguỵ biện và bảo thủ, đổ lỗi...

- Là người gần như không bao giờ đưa ra lý do không hoàn thành nhiệm vụ.

- Ưu tiên người có quan hệ xã hội rộng, biết cách xây dựng các mối quan hệ từ thấp lên cao.

- Ưu tiên người có nhiều mối quan hệ với các công ty du lịch, hướng dẫn viên du lịch, các khách sạn, và các tổ chức cá nhân có nhiều giao diện tiếp xúc với ngành du lịch.

- Ưu tiên người có kiến thức cơ bản về tài chính, biết lái xe hơi, biết dùng google, chơi thể thao, đặc biệt chơi được Golf.

- Nắm được các thông tư, điều luật cơ bản liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực mà công ty kinh doanh, các văn bản liên quan công việc như quy chế, quy trình, hợp đồng,

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lí lịch
- Các bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe

• Nộp trực tiếp tại khách sạn Sunny – 96/2 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang. 

• Gửi CV qua mail: Tin đã hết hạnTin đã hết hạn

• Mọi thắc mắc liên hệ phòng Ms. Thảo trong giờ HÀNH CHÍNH: 0983162636 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 96/2 Trần Phú – Lộc Thọ – Nha Trang
  • http://anvistagroup.com/
  • Khách sạn 4 sao An Vista Hotel hiện đại và đẹp mắt này nằm ở thành phố resort ven biển Nha Trang.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu