Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HCMC] Nhân viên hành chính tòa nhà

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/12/2020 15:15

Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự

- Thực hiện chấm công, chấm ca các bộ phận tại Dự án mỗi ngày

- Tiếp nhận báo cáo và theo dõi tình hình làm việc của các nhân viên tại Dự án (tăng ca, check in/out, nghỉ phép,...)

2. Công tác hành chính

- Tiếp nhận Công văn/giấy tờ/thư tín gửi đến Dự án và chuyển cho Trưởng ban, đối tác hoặc bộ phận có liên quan.

- Quản lý Sổ văn bản đi/đến tại Dự án

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống văn bản, hợp đồng, tài liệu có liên quan tại Dự án.

- Theo dõi, thu xếp in ấn tài liệu khi cần thiết, quản lý văn phòng phẩm tại Dự án.

- Tham gia tổ chức các sự kiện tại Dự án.

- Tham mưu văn bản cho Trưởng ban và gửi đến Cư dân.

- Theo dõi, kiểm kê tài sản tại Dự án và lập Đề xuất kinh phí trình Trưởng ban và Ban Quản trị.

- Thực hiện các hồ sơ tạm ứng/hoàn ứng/thanh toán chi phí tại Dự án

- Tổng hợp Báo cáo tuần, tháng cho Công ty và Ban Quản trị.

- Các công việc khác khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Lương tháng 13

- Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Các hoạt động teambuilding , nghỉ mát 1 năm/lần

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học. 

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tháo vát, nắm bắt tốt vấn đề

- Trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao

- Chịu được áp lực công việc. Khả năng giao tiếp tốt

- Làm trong ngành quản lý tòa nhà và Tiếng Anh tốt là lợi thế.

- Ưu tiên có thể đi làm ngay

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh) về email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu