Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
25153 1

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ (BRAND: AU LAC DO BRAZIL)

  • Hạn nộp: 30/07/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10:26 25/02/2021

Mô tả công việc

- Chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ phục vụ công việc. Làm sạch thực đơn bày mẫu, mở sẵn trang trong thực đơn và đặt vào menu stand.

- Đón tiếp, chào hỏi khách vào nhà hàng. Dẫn khách vào bàn, lựa chọn và sắp xếp bàn cho khách lẻ theo yêu cầu của khách và phù hợp với tình hình thực tế của nhà hàng. Chào, cám ơn và tiễn khách sau khi sử dụng xong dịch vụ.

- Sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng đến với store

- Order và tính bill cho khách tại quầy cashier

- Sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. Báo cáo các vấn đề phát sinh, khiếu nại lên cấp trên để xin ý kiến giải quyết.Theo dõi các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách hàng để đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ cho Trưởng Bộ phận, phù hợp với tình hình thực tế.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương + tip+ service charge
  • Phụ cấp tiền ăn 30.000/ ngày
  • Thử việc 02 tháng: 100% lương
  • Ký hợp đồng lao động
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, NHKS, du lịch,…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, khách sạn,...
  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ nhận việc sẽ được thông báo rõ khi đạt phỏng vấn

Mọi thông tin liên hệ: Ms. Ngọc: 0838332776

Hoặc gửi CV về địa chỉ mail: Gửi email

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 2 – 4 – 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 0358 731 033
  • Nova F&B - đơn vị quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, thuộc hệ sinh thái NovaTourism (Novaland Group). Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club...; mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước; gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism. Ngoài những thương hiệu đang quản lý, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực. Danh mục các thương hiệu do Nova F&B quản lý bao gồm nhiều mảng. Trong đó mảng nhà hàng có Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House, Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge. Trong khi đó ở mảng cà phê, đơn vị hiện quản lý Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees, Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba... Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Hàn Quốc), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Nhật Bản)...