Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25634 1

Sales Manager

  • Hạn nộp: 30/12/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
01/12/2021 10:13

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho khách sạn, tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn.

- Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của BGĐ.

- Quản lý hệ thống extranet của các OTA và công cụ đặt phòng (booking engine) của khách sạn để cập nhật thông tin về khách sạn, giá phòng, allotment, chương trình khuyến mãi.

- Đảm bảo giá bán bằng nhau trên các website của OTA (disparity issue) theo đúng chính sách và quy định của khách sạn.

- Thu nhập số liệu về thị trường và các đối thủ cạnh tranh.

- Nhạy bén thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh.

- Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mại, các hoạt động PR, marketing.

- Phối hợp tất cả các nguồn lực để hỗ trợ trong việc mở rộng và phục vụ khách hàng.

- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có và sáng tạo dịch vụ.

- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng thông qua thư điện tử, điện thoại và gặp mặt trực tiếp.

- Quản lý dữ liệu và cập nhật thông tin khách hàng.

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, huấn luyện tìm khách đặt phòng, công ty du lịch…

- Phối hợp với các phòng ban và GM/DGM thiết kế những sản phẩm đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng thuộc những phân khúc thị trường khác nhau và đề xướng kế hoạch xúc tiến sản phẩm phù hợp.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của luật lao động.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết.

- Công việc ổn định, phát triển lâu dài.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm trong môi trường khách sạn.

- Có khả năng giám sát và tổ chức công việc.

- Có thể làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở, thân thiện.

- Kỹ năng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác từ giao tiếp cơ bản.

- Làm việc tại head office ở Hà Nội.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc.

Sơ yếu lý lịch.

Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo công chứng và giấy khám sức khỏe.

Các bằng cấp có liên quan ( nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • thị trấn dương đông, phú quốc, kiên giang
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho khách sạn, tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn. - Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của BGĐ. - Quản lý hệ thống extranet của các OTA và công cụ đặt phòng (booking engine) của khách sạn để cập nhật thông tin về khách sạn, giá phòng, allotment, chương trình khuyến mãi. - Đảm bảo giá bán bằng nhau trên các website của OTA (disparity issue) theo đúng chính sách và quy định của khách sạn. - Thu nhập số liệu về thị trường và các đối thủ cạnh tranh. - Nhạy bén thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh. - Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mại, các hoạt động PR, marketing. - Phối hợp tất cả các nguồn lực để hỗ trợ trong việc mở rộng và phục vụ khách hàng. - Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có và sáng tạo dịch vụ. - Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng thông qua thư điện tử, điện thoại và gặp mặt trực tiếp. - Quản lý dữ liệu và cập nhật thông tin khách hàng. - Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, huấn luyện tìm khách đặt phòng, công ty du lịch… - Phối hợp với các phòng ban và GM/DGM thiết kế những sản phẩm đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng thuộc những phân khúc thị trường khác nhau và đề xướng kế hoạch xúc tiến sản phẩm phù hợp. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của luật lao động. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết. - Công việc ổn định, phát triển lâu dài. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm trong môi trường khách sạn. - Có khả năng giám sát và tổ chức công việc. - Có thể làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở, thân thiện. - Kỹ năng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác từ giao tiếp cơ bản. - Làm việc tại head office ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu