Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22313 1

TỔNG QUẢN LÝ KS TẠI ĐÀ NẴNG

  • Hạn nộp: 16/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
07/12/2020 13:51

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát vận hành, bảo dưỡng toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ…của khách sạn và các tài sản khác của Công ty được giao quản lý;

- Trực tiếp tổ chức tiếp đón các Đoàn khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ của Khách sạn;

- Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động kinh doanh tại khách sạn;

- Tham mưu cơ cấu tổ chức, bố trí nhân sự và tổ chức tuyển dụng;

- Triển khai các kế hoạch: Marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách sạn theo chỉ tiêu của công ty;

- Chịu trách nhiệm về việc cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực của khách sạn về chất lượng và sản phẩm thông qua các hoạt động huấn luyện và giám sát;

- Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển doanh thu của khách sạn;

- Hoàn thiện quy trình làm việc chuẩn hóa của từng vị trí trong bộ phận;

- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo định kỳ, báo cáo tài chính, lập và báo cáo P&L tháng - quí - năm;

- Chịu trách nhiệm chung trong việc điều hành,chỉ đạo các Bộ phận trực thuộc bao gồm: Nhân sự; Kế toán; Tiền sảnh; Buồng phòng; Kỹ thuật; Ẩm thực.

** LÀM VIỆC TẠI KHÁCH SẠN NAVY ĐÀ NẴNG (Q. SƠN TRÀ - TP. ĐÀ NẴNG) 

Website: www.navyhoteldanang.com.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận.

- Phụ cấp cơm trưa - Xăng xe - Thưởng lễ - tết

- Được hưởng quyền lợi của người lao động như Bảo hiểm xã hội - Bảo hiểm Y tế và các chế độ phúc lợi khác theo Bộ Luật Lao Động.

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chủ động trong công việc.

- Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding, party theo chương trình của công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: đại học trở lên.

- Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm là GM tại khách sạn 3* hoặc tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm DOSM ngành Khách sạn)

- Phẩm chất: có khả năng tổ chức, ngoại giao, kỹ năng đàm phán, thương thuyết tốt, khả năng xử lý tình huống, có kỹ năng đào tạo và nghiệp vụ cho vị trí công việc.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, viết (khá trở lên).

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng các hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV để Công ty chọn hồ sơ, nếu phù hợp sẽ được liên lạc trao đổi thêm.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu