Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4451 1

Personal Assistant to CEO

  • Hạn nộp: 29/01/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
03/03/2022 21:07

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc Điều Hành, trợ giúp Giám Đốc Điều Hành quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
  • Liên hệ với các đối tác, khách hàng để sắp xếp lịch họp, lịch hẹn.
  • Thư ký, hỗ trợ tài liệu, thông tin, hợp đồng cho Giám Đốc Điều Hành khi giao dịch, đàm phán, ký kết Hợp đồng với Đối tác.
  • Thay mặt Giám Đốc Điều Hành thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác, khách hàng và các cơ quan nhà nước.
  • Hỗ trợ Giám Đốc Điều Hành chăm sóc khách hàng và các đối tác quan trọng trong các dịp đặc biệt (lễ,Tết).
  • Book vé máy bay, khách sạn, sắp xếp phương tiện đi lại cho Giám Đốc Điều Hành khi đi công tác.
  • Soạn các công văn, thông báo theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành. Các công tác dịch thuật, văn bản, hợp đồng, đi công tác cùng Giám Đốc Điều Hành
  • Chuẩn bị tham gia các cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • 4 ngày off/tháng, 12 ngày phép/năm
  • Bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
  • Đồng phục do công ty cấp phát
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Cơ hội được đào tạo, thăng tiến nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh, vi tính văn phòng và internet
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, kinh nghiệm trợ lý điều hành
  • Có kinh nghiệm về dự án, quản lý dự án
  • Ngoại hình cân đối, dễ nhìn

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về mail Tin đã hết hạn

Vui lòng liên hệ hotline 0963 090 940 (Ms. Vỹ) để được hỗ trợ.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://tuyendunginholdings.com
  • Với hơn 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Lợi thế từ đội ngũ hơn 1,000 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, In Holdings luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại In Holdings, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập In Holdings, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu