Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26333 1

Lễ Tân Nhà Hàng (NHÀ HÀNG KHAI TRƯƠNG THÁNG 12/2020)

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/11/2020 13:12

Mô tả công việc

A. PHẠM VI BÁO CÁO:

1. Quản lý trực tiếp: Quản Lý Nhà Hàng

B. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

Đảm bảo việc đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng tại nhà hàng và các kênh đặt bàn của nhà hàng. Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của nhà hàng.

C. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Chuẩn bị trước giờ đón Khách:

- Kiểm tra, rà soát thông tin đặt bàn trên các kênh đặt bàn được cập nhật mới và tiến hành cập nhật thông tin đặt bàn trên hệ thống của nhà hàng

- Sắp xếp chỗ ngồi trên thiết kế sơ đồ bàn theo thông tin đặt bàn được cập nhật

- Dọn dẹp vệ sinh khu vực quầy lễ tân

- Đảm bảo công cụ dụng cụ làm việc tại quầy lễ tân đã đầy đủ và đảm bảo vệ sinh, chất lượng, số lượng

- Báo cáo tình hình đặt bàn cho Trưởng Nhóm Phục Vụ trong khu vực làm việc hoặc Quản Lý Nhà Hàng vào đầu mỗi ca

2. Vận hành, triển khai Dịch Vụ của nhà hàng:

- Tiếp đón, hướng dẫn, sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn

- Giới thiệu, tư vấn thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của Khách trong quá trình trước, trong vào sau khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng

- Nhận thông tin đặt bàn của khách qua các kênh đặt bàn của nhà hàng

- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho Khách đặt, Khách vãng lai

- Thông báo, điều phối Khách cho Trưởng Nhóm Phục Vụ hoặc Nhân Viên Phục Vụ đón Khách tại mỗi tầng

3. Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo:

- Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về

- Báo cáo với quản lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến bàn đặt trong ngày tại nhà hàng

- Cập nhật công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca sau

- Thực hiện công việc theo phân công của Quản Lý Nhà Hàng

Quyền lợi được hưởng

  • - Ngày nghỉ: 4-5 ngày/tháng, nghỉ phép 1 ngày/tháng
  • - Được đóng BHXH
  • - Lương thưởng, nghỉ lễ theo quy định của nhà hàng
  • - Được đào tạo về định hướng công việc, nghiệp vụ, sản phẩm & dịch vụ của nhà hàng.
  • - Môi trường làm việc: Cởi mở, năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  • - Có kinh nghiệm 1 năm làm việc trong Nhà hàng, Khách sạn là một lợi thế.
  • - Ngôn ngữ: Sử dụng được ngôn ngữ ngoài Tiếng Việt là 1 lợi thế
  • - Nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.
  • - Khả năng giao tiếp tốt
  • - Ngoại hình
  • - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV
  • Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
  • Ảnh ID 3x4
  • Hồ sơ xin việc
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 69 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • Nhà hàng SIGN hướng tới phong cách hiện đại với thực đơn Á châu được làm cách điệu và sáng tạo. Tập trung chú trọng về mặt trình bày sản phẩm và chất lượng phục vụ. 1. Quy mô: - 3 tầng - 109-117 chỗ ngồi - 20-23 bàn 2. Sản phẩm - Set Menu - Alacarte Menu - Events 3. Đối tượng khách hàng: - Văn phòng - Kinh Doanh - Doanh nghiệp

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu