Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Trưởng bộ phận dịch vụ - Operation Leader

  • Hạn nộp: 24/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
24/02/2021 19:19

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng về lễ tân, chăm sóc khách hàng an ninh và vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, cảnh quan tại tòa nhà.

- Xây dựng và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao cho bộ phận lễ tân, cskh … đảm bảo các yêu cầu sau:

o Khách hàng đến hoặc tại tòa nhà hài lòng với chất lượng dịch vụ của Visaho

o Làm sao để tất cả những người và những đồ vật có thể chạm đến mắt khách trong tòa nhà như lễ tân, vệ sinh, an ninh đều có trạng thái, thái độ và đối ứng với chất lượng cao. (Từ đồng phục, thái độ, chào hỏi của người lao động đến tình trạng ngăn nắp sạch sẽ của những vật nhỏ dùng ở chỗ lễ tân, hoa....)

- Hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo, kiểm tra, giám sát nhân viên lễ tân, giám sát dịch vụ về chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đảm bảo nhân viên có thể hiểu, thực hiện, tuân thủ tốt các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của công ty

- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía khách hàng theo thẩm quyền.

- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.

- Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

- Thay mặt Giám đốc BQLVH giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc BQLVH nếu Giám đốc BQLVH đi vắng và ủy quyền.

- Tham gia xây dựng, đào tạo cho nhân viên các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH và Ban tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Khám sức khỏe hàng năm

- Các hoạt động teambuilding

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương

- Kiến thức: Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, khách sạn, an ninh, vệ sinh qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Service Manager / Duty Manager / Front Dest Manager / Concierge Manager tại các khách sạn 4-5 sao.

- Kỹ năng:

 Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

 Kỹ năng giao tiếp:

o Giao tiếp tốt với khách hàng

o Giao tiếp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty

 Kỹ năng giám sát

o Kiểm soát vị trí sảnh và quầy lễ tân, đảm bảo cảnh quan sảnh (cây xanh, sàn, nền nhà, tường, tranh ảnh, bàn ghế, hệ thống đèn trần, mái kính sảnh…) và quầy lễ tân luôn ngăn nắp, sạch sẽ, đúng vị trí, hình thức đạt yêu cầu

o Kiểm soát bảng thông tin và standee đặt thông báo (nếu có) luôn ở tình trạng thông báo đủ số lượng và sắp xếp theo đúng vị trí quy định. Thông báo hết hạn phải được tháo khỏi bảng tin

 Huấn luyện, đào tạo nhân viên

o Hướng dẫn đồng nghiệp mới thực hiện các quy định tại khu vực quầy lễ tân: quy trình tiếp nhận ý khách hàng, nội dung lễ tân cần lưu ý, quy trình hướng dẫn bảo vệ trực thay lễ tân tại sảnh

o Hướng dẫn thực hiện các quy định liên quan đến chăm sóc đối tượng khách hàng là người nước ngoài (nếu có)

 Kỹ năng đàm phán - thuyết phục

o Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại

o Trả lời trực tiếp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

 Kỹ năng chịu áp lực

o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận

o Phối hợp với đồng nghiệp hoặc cấp trên tìm phương án đối ứng phù hợp

- Yêu cầu khác:

 Chiều cao và cân nặng:

o Nữ cao từ 1m60 trở lên, nặng từ 45kg trở lên

o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên

 Ngoại hình

o Ưa nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể, có kỹ năng trang điểm, thời trang là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

CV tiếng anh đính kèm ảnh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu